Trực tiếp Đức 3-0 Scotland: 'Cỗ xe tăng' được chơi hơn người

02:51

45+4': KẾT THÚC HIỆP 1 !!! Đức tạm dẫn Scotland với tỉ số 3-0.

02:48

45+1': VÀO VÀO VÀO !!! Kai Havertz được giao trọng trách sút 11m, tiền đạo này dứt điểm chuẩn xác ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Đức.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

02:46

43': PHẠT ĐỀN VÀ THẺ ĐỎ !!! Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài xác định Gundogan đã bị phạm lỗi, Đức được hưởng phạt 11m. Ryan Porteous thậm chí còn bị rút thẻ đỏ trực tiếp.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

02:45

42': KHÔNG VÀO !!! Đức tấn công rất hay bên cánh phải, Joshua Kimmich tạt bóng rất thuận lợi để Ilkay Gundogan dứt điểm, nhưng thủ thành Angus Gunn đã đổ người cứu thua xuất sắc. Trọng tài đang kiểm tra VAR để xem Ilkay Gundogan có bị phạm lỗi trước khi dứt điểm hay không.

02:39

Đức vẫn đang kiểm soát hoàn toàn thế trận (Ảnh: Reuters).

02:38

36': KHÔNG ĐƯỢC !!! Scotland tổ chức phản công nhanh, bóng được nhồi vào vòng cấm của Đức, nhưng hàng thủ đội chủ nhà đã dễ dàng hóa giải thành công.

02:33

31': THẺ VÀNG !!! Robert Andrich phạm lỗi thô bạo nên bị trọng tài rút thẻ vàng.

02:30

28': KHÔNG VÀO !!! Kai Havertz sút phạt, cầu thủ này sút bóng trúng khung thành, nhưng lại không đánh bại được thủ môn Angus Gunn.

02:29

26': BẺ CÒI !!! Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định, Musiala bị phạm lỗi từ phía ngoài vòng cấm trước khi ngã vào bên trong khu vực cấm địa nên đội chủ nhà được hưởng quả phạt trực tiếp.

Ảnh: Reuters.

02:27

25': PHẠT ĐỀN !!! Jamal Musiala đi bóng lắt léo xâm nhập vòng cấm, các hậu vệ của đội khách truy cản, trọng tài xác định đã có lỗi và cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền.

02:27

Đức ăn mừng bàn thắng nhân đôi cách biệt (Ảnh: Reuters).

02:22

19': VÀO VÀO VÀO !!! Đức tấn công trung lộ rất hay, cơ hội đến với Jamal Musiala, cầu thủ này xử lý bóng gọn gàng trong vòng cấm địa, sau đó dứt điểm chuẩn xác ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

02:21

18': CỨU THUA !!! Thủ thành Angus Gunn đã rời khung thành băng ra rất xa để hóa giải pha tấn công rất hay của Đức.

02:17

14': Sau khi có bàn mở tỉ số, Đức tiếp tục tấn công dồn dập khiến Scotland gặp khó khăn trong việc phòng ngự. Tuyến giữa của Đức đang kiểm soát hoàn toàn thế trận khiến đội khách không thể triển khai được thế trận như mong muốn.

02:13

10': VÀO VÀO VÀO !!! Wirtz đệm bóng chuẩn xác từ đường căng ngang của đồng đội đánh bại thủ môn Angus Gunn ghi bàn mở tỉ số cho Đức.

Ảnh: Reuters.

Đức có bàn thắng mở tỉ số từ sớm (Ảnh: Reuters).

02:12

9': ÉP SÂN !!! Đức kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra sức ép rất lớn lên phần sân của đối phương, nhưng đội chủ nhà chưa có được bàn mở tỉ số.

02:07

4': KHÔNG ĐƯỢC !!! Jamal Musiala đi bóng lắt léo bên cánh phải theo hướng tấn công, nhưng lại không thể thắng được hậu vệ bên phía Scotland. Đức đang tấn công dồn dập và tạo ra nhiều nguy hiểm cho khung thành đối phương.

02:05

1': KHÔNG VÀO !!! Antonio Rudiger phất bóng dài cho Florian Wirtz để cầu thủ này đối mặt với thủ môn của đối phương, tiếc rằng cú dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này lại không chuẩn xác.

02:02

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!!

01:55

Một số hình ảnh trước trận đấu khai mạc 2024 (Ảnh: Reuters).

15:13

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Đức - Scotland, HLV cho biết: “Scotland không phải đội bóng có nhiều ngôi sao, nhưng chính điều đó giúp họ trở nên nguy hiểm hơn. Họ có những cầu thủ rất tốc độ, thi đấu với sự cống hiến”.

Đức là ứng viên cho chức vô địch 2024, nhưng kể từ sau chức vô địch World Cup 2014, bóng đá Đức liên tục gây thất vọng ở các giải đấu lớn. Tính ra, trong 3 trận ra quân gần nhất ở các sân chơi lớn, Đức đều thua. Do vậy, người hâm mộ “Cỗ xe tăng” đang rất lo lắng cho thầy trò HLV Nagelsmann.

Nói về điều này, HLV Nagelsmann khẳng định: “Khi nhìn vào đôi mắt của các cầu thủ, tôi thấy được niềm tin và sự tự tin của họ. Đó cũng chính là điều mà tôi mong muốn. Chúng tôi có lợi thế sân nhà và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Sẽ có những áp lực, nhưng Đức sẽ vượt qua áp lực và chúng tôi có thể đánh bại Scotland”.

Theo lịch trận đấu giữa Đức vs Scotland diễn ra vào lúc 2h ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam). Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

15:11

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- ĐỨC: Vắng Aleksandar Pavlovic (chấn thương).

- SCOTLAND: Vắng Lyndon Dykes, Ben Doak (chấn thương); Khả năng ra sân của Callum McGregor, Andy Robertson và Lawrence Shankland còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Đức chỉ thua 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 2, thua 2).

- Scotland chỉ thắng 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 3, thua 5).

- Đức chỉ thua 1/13 màn đụng độ Scotland gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 4, thua 1).

15:10

Đức với Scotland sẽ so tài với nhau trong trận ra quân ở bảng A.

Trực tiếp Đức vs Scotland bảng A Euro 2024

Hoàng Yến/VOV.VN