Truy tìm nhóm 'quái xế' gây tai nạn, dọa đánh cả gia đình ở Quảng Nam

Video: Nhóm thanh thiếu niên gây tai nạn, dọa đánh cả gia đình (Nguồn: G.N)

Ngày 21/7, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã cử lực lượng đến nút giao thông Phan Bội Châu - Hùng Vương - Nguyễn Văn Trỗi (phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ) để truy xuất các camera nhằm phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ vụ tai nạn khiến gia đình 4 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trước đó, khoảng 21h10 ngày 20/7, anh H.Q.L. (31 tuổi) chở theo vợ là chị L.T.T. (27 tuổi) cùng con trai 5 tuổi và con gái 21 tháng tuổi đi trên đường Phan Bội Châu.

Khi đến nút giao thông nêu trên, xe do anh L. cầm lái bất ngờ bị một nhóm thanh thiếu niên khoảng 20 người, đi trên gần chục xe máy qua vòng xoay, tông ngã xuống đường khiến cả bốn người trong gia đình bị thương.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, sau va chạm, 2 thanh niên trong nhóm "quái xế" tiến đến nói lời thô tục, đòi đánh anh L.

Khi thấy người dân đến đông thì nhóm này mới bỏ đi. Sau đó, cả gia đình anh L. được người đi đường hỗ trợ đưa vào bệnh viện gần đó để kiểm tra sức khỏe trong tình trạng anh L. bị gãy 3 chiếc răng, chị T. và 2 con nhỏ bị trầy xước tay, chân, trán...

Cả gia đình anh L. phải nhập viện sau va chạm giao thông. (Ảnh: N.V)

Người dân sinh sống gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết, đêm nào cũng có hàng chục thanh thiếu niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao và hò hét tại nút giao thông trên, gây mất an ninh trật tự.

Lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an TP Tam Kỳ, xác nhận, thời gian qua đã nhiều lần tiếp nhận phản ánh của người dân về tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông của các nhóm thanh thiếu niên. Đơn vị cũng đã tổ chức kiểm tra, xử lý liên tục, tạm giữ nhiều phương tiện.

THANH BA