Video bóng đá Hà Tĩnh - Nam Định: Mãn nhãn 6 bàn, khẳng định ngôi đầu (V-League)

à Tĩnh tiếp đón Nam Định trên sân nhà ở vòng 4 V-League 2023/24. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc và bàn thắng sớm tới. Phút 14, Rafaelson dứt điểm tung lưới đội chủ nhà để mở tỉ số trận đấu. Hà Tĩnh ngay lập tức dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ.

Hai đội đã tạo ra trận cầu cực hấp dẫn

Sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà đã có điều mong muốn ở phút 29. Người lập công cho Hà Tĩnh là tiền vệ Đình Tiến. Tuy nhiên, Định vẫn kịp vượt lên trước khi hiệp một kết thúc. Rafaelson hoàn thành cú đúp và đội khách có bàn thắng thứ hai.

Ngay đầu hiệp hai, Hà Tĩnh có lần thứ hai cân bằng tỉ số. Diallo được trao trọng trách đá phạt đền và tiền đạo này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Thế nhưng, Nam Định cũng chỉ mất 6 phút để tái lập thế trận lần thứ ba. Người ghi bàn cho đội khách là Văn Toàn.

Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn trong những phút tiếp nhưng chỉ có thêm một bàn thắng. Đáng tiếc đó không phải là dành cho đội khách. Phút 77, ồng Duy dứt điểm chính xác ấn định tỉ số 4-2 cho Nam Định. Cuối giờ, Đình Sơn của đội khách nhận thẻ đỏ nhưng không làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Với chiến thắng này, Nam Định tiếp tục dẫn đầu giải đấu với thành tích toàn thắng 4 trận.

Tỉ số chung cuộc: Hà Tĩnh 2-3 Nam Định (H1: 1-2)

Ghi bàn

Hà Tĩnh: Đình Tiến 29', Diallo 49'

Nam Định: Rafaelson 14', 43', Văn Toàn 55', Hồng Duy 77'

Thẻ đỏ: Hữu Sơn 90+4'

Đội hình xuất phát

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, ăn Hạnh, Almeida, Ngọc Thắng, Viết Triều, Đình Tiến, Văn Long, Văn Đức, Trung Học, Diallo, Gopey

Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Vĩ, Đức Huy, Văn Toàn, Văn Công, Hoàng Anh, Hendrio, Coutinho Gomes, Rafaelson

Ngọc Lâm - Anh Khoa