Video hiện tượng lạ trên bầu trời Mỹ sau lốc xoáy kinh hoàng

Bầu trời tại Hendersonville, bang Tennessee xuất hiện những chớp sáng kỳ lạ trong cơn bão, lốc xoáy tại bang Tennessee, ỹ.

Sau khi càn quét, cơn lốc đã khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và hàng chục nghìn người bị cắt điện vào ngày 9/12.

Trong thông báo trên mạng xã hội Facebook, chính quyền quận Montgomery, bang Tennessee cho biết: “Tới thời điểm này, chúng tôi xác nhận ba người, bao gồm hai người lớn và một trẻ em đã thiệt mạng khi lốc xoáy quét qua khu vực vào chiều 9/12. Ngoài ra, 23 người đang được điều trị tại bệnh viện”.

Khung cảnh đổ nát sau khi lốc xoáy quét qua Hendersonville, Tennessee, Mỹ ngày 9/12 (Ảnh: Reuters).

Trên mạng xã hội X (Twitter), văn phòng quản lý khẩn cấp thành phố Nashville, bang Tennessee thông báo ba người thiệt mạng tại ngoại ô thành phố khi bão, lốc xoáy quét qua khu vực.

Trong khi đó, Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Montgomery cho biết một số ngôi nhà tại thành phố Clarksville đã bị hư hại.

Tới đêm 9/12, hơn 80.000 người tại bang Tennessee đã bị cắt điện.

Giới chức địa phương đề nghị người dân hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết. Trong lúc này, các lực lượng phản ứng khẩn cấp đang được triển khai tới nhiều khu vực tại bang Tennessee.

Quận Montgomery vẫn đang thực hiện công tác tìm kiếm, cứu hộ nhằm ứng phó trước thảm họa. Một trường học và nhà thờ tại địa phương đã được chuyển thành nơi trú ẩn cho người dân bị mất nhà cửa hoặc cần hỗ trợ.

Video hiện tượng lạ trên bầu trời bang Tennessee trong lốc xoáy:

Lốc xoáy càn quyét bang Tennessee.

Hoàng Hương