Video màn ăn mừng 'điên rồ' của cầu thủ Real Madrid

Real Madrid tưởng chừng phải chia điểm trước Getafe ngay tại thánh địa Bernabeu khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ vẫn là tỷ số 1-1.

Thế nhưng những điều kịch tính, bất ngờ nhất đến ở phút 90+5 khi Bellingham chớp thời cơ đá bồi ấn định tỷ số 2-1 cho đoàn quân của Carlo Ancelotti.

Cầu thủ Real Madrid có màn ăn mừng được cho là 'điên rồ'. Nguồn: MXH.

Bàn thắng giúp Real Madrid duy trì mạch toàn thắng sau 4 vòng đấu tại La Liga, đặc biệt đây cũng là thời điểm sân Bernabeu mới cải tạo và đi vào sử dụng.

Bàn thắng muộn của chân sút 20 tuổi khiến cầu trường sân Bernabeu như ‘nổ tung’ và dưới sân, cầu thủ Real Madrid cũng tạo ra màn ăn mừng được mô tả ‘điên rồ’.

Bellingham ăn mừng bàn thắng muộn giúp Real Madrid hạ Getafe 2-1 tối 1/9.

Antonio Rudiger lao vào người đồng đội trong màn ăn mừng.

Cú lao của Rudiger quá đà.

Bellingham, tiền đạo đã ghi 5 bàn sau 4 trận cho Real Madrid, chạy vào góc tường để hòa mình vào niềm vui chung cùng người hâm mộ.

Tiếp đến, cựu cầu thủ Chelsea Antonio Rudiger, 30 tuổi, thực hiện cú nhảy bay qua đồng đội rồi lao vào đám đông.

Màn ăn mừng ‘điên rồ’của cầu thủ Real Madrid vẫn chưa kết thúc khi ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh David Alaba tát vào mặt Brahim Diaz.

Chiến thắng tối 1/9 giúp đoàn quân của Carlo Ancelotti dẫn đầu La Liga với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận – tạm thời đang hơn 5 điểm so với các đối thủ bám đuổi.

Quy Hưng