Việt Trí Group khai trương chi nhánh tại Khánh Hòa: Mở ra nhiều cơ hội du học và xuất khẩu lao động cho các bạn trẻ

Ngày 7-1, Công ty Cổ phần Hợp tác đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Trung tâm Tư vấn du học và xuất khẩu lao động Việt Trí MD chi nhánh ánh Hòa (Tập đoàn Việt Trí Group) khai trương chi nhánh Khánh Hòa tại địa chỉ Tổ dân phố 4, đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa.

Dự lễ khai trương có các ông: Tạ Hồng Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Phan Xuân Hòa - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Ninh Hòa; đại diện các trường trung cấp nghề: Ninh Hòa, Vạn Ninh, Nha Trang; đại diện nhiều doanh nghiệp; lãnh đạo văn phòng các tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắk Nông, cùng nhiều phụ huynh học sinh.

Chắp cánh giấc mơ du học và làm việc ở nước ngoài

Các học viên Công ty Cổ phần Hợp tác Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam (Việt Trí Group) đang học ngoại ngữ tại trung tâm.

Công ty Cổ phần Hợp tác Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam (Việt Trí Group) chính thức khai trương Chi nhánh Khánh Hòa.

Ông Bùi Hải Tân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Việt Trí Group chia sẻ, Tập đoàn Việt Trí Group được thành lập vào ngày 18-3-2003. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay, đơn vị đã đưa được hàng ngàn học sinh, sinh viên sang học tập và lao động tại các nước phát triển, đặc biệt tại đất nước có nền văn hóa lâu đời, khoa học phát triển bậc nhất trên thế giới là Nhật Bản. Tập đoàn Việt Trí Group luôn kiên định với ba giá trị cốt lõi: Tâm - tầm - tín.

Với phương châm mở rộng thị trường, giúp các học sinh, sinh viên trong cả nước tiếp cận được môi trường học tập và làm việc tại Nhật Bản, Tập đoàn Việt Trí Group ngày càng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ, sức ảnh hưởng lớn và độ tin cậy của phụ huynh, học sinh trên cả nước; Việt Trí đã và sẽ mở ra nhiều văn phòng trên khắp các tỉnh, thành phố.

Hiện nay, Tập đoàn Việt Trí Group là doanh nghiệp duy nhất đang cộng tác với 80% tổng số trường và cơ sở đào tạo tại Nhật Bản, với 1.275 trường đại học, cao đẳng và cơ sở đào tạo; là thương hiệu duy nhất được đồng hành với Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc phát triển nguồn nhân lực du học sinh tại Nhật Bản. Chương trình “lao động kép” là một chương trình độc quyền của Tập đoàn Việt Trí Group với nhiều quyền lợi, chi phí thấp - ngoài làm việc có thu nhập cao, sau 3 năm, du học sinh còn sở hữu tấm bằng Cao đẳng ngôn ngữ Nhật. Cùng với đó, Tập đoàn Việt Trí Group còn là đối tác chiến lược phát triển nguồn nhân lực của thị trường châu Âu (EU), là 1 trong 3 doanh nghiệp có số lượng du học sinh lớn nhất Việt Nam; xử lý thành công 5.087 hồ sơ mỗi năm, gấp 10 lần so với các doanh nghiệp lớn cùng ngành. Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; đơn vị xử lý visa thành công cho 10.000 lao động và du học sinh đến năm 2023.

Tập đoàn Việt Trí Group là 1 trong 10 công ty tư vấn du học và xuất khẩu lao động uy tín được đánh giá bởi Hiệp hội Du học Việt Nam; được Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực (TSC) của Bộ Giáo dục và Đào tạo ủy thác nhiệm vụ khảo sát hướng nghiệp học sinh khối THPT toàn quốc và đào tạo online sơ cấp miễn phí các ngoại ngữ, như: Tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hàn. “Với những thành tựu nêu trên, chúng tôi hy vọng sự hiện diện của Tập đoàn Việt Trí Group tại tỉnh Khánh Hòa sẽ mang đến nhiều cơ hội du học và xuất khẩu lao động cho các bạn trẻ tại Khánh Hòa, cũng như các tỉnh miền Trung”, ông Tân nói.

Mở ra nhiều cơ hội

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phan Xuân Hòa - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Ninh Hòa đánh giá, việc Tập đoàn Việt Trí Group khai trương chi nhánh tại Khánh Hòa là một dấu ấn trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực đi làm việc ở nước ngoài ở địa phương nói riêng và của khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung. Đây sẽ là địa chỉ uy tín cho các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên tìm hiểu các thông tin, chương trình, thủ tục đi du học, làm việc ở các nước, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc… nhằm phát triển bản thân, tăng thu nhập, có cơ hội đi các nước phát triển để học tập, sau đó trở về phục vụ và làm giàu cho quê hương Việt Nam. Chính quyền địa phương cam kết sẽ đồng hành với công ty trong quá trình xây dựng, phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh, học sinh, sinh viên trên địa bàn thị xã và các khu vực lân cận trong việc tìm kiếm việc làm ở nước ngoài, mang lại thu nhập cao, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội chung của thị xã Ninh Hòa.

Ông Tạ Hồng Quang cho biết, hiện nay, thị trường lao động tỉnh Khánh Hòa đã dần ổn định và trên đà phát triển từ sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng trở thành xu hướng phát triển, giúp người lao động có nguồn thu nhập cao hơn, tích lũy kinh nghiệm làm việc, giao lưu ngôn ngữ, văn hóa, tiếp cận nhanh với tiến bộ của khoa học công nghệ, nâng cao chất lượng cuộc sống; tăng thu nhập và phát triển kinh tế gia đình, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh. Năm 2023, toàn tỉnh có 324 người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, trong đó trên địa bàn thị xã Ninh Hòa có 76 người, với số lượng người làm việc tại thị trường Nhật Bản chiếm hơn 70%. “Tôi hy vọng rằng, với sự hiện diện của Tập đoàn Việt Trí Group tại Khánh Hòa sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động tại thị xã Ninh Hòa, huyện Vạn Ninh và cả tỉnh nói chung, tham gia vào thị trường lao động ngoài nước được thuận lợi và hiệu quả”, ông Quang chia sẻ.

CHÍ TRUNG

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VÀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG VIỆT TRÍ GROUP CHI NHÁNH KHÁNH HÒA

Địa chỉ: Tổ dân phố 4, đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Hottline: 0985 934 475 (Giám đốc Chi nhánh - Thùy Vy)