Xác minh video nhóm người nhảy múa giữa cầu khiến hàng chục phương tiện xếp hàng chờ

Video nhóm người nhảy giữa cầu khiến hàng chục phương tiện xếp hàng chờ:

Nhóm nhảy lấn chiếm lòng đường khiến hàng chục người phải chờ đợi.

Sáng ngày 24/11, trên các trang mạng xã hội lan truyền đoạn video ngắn quay lại cảnh 1 nhóm nhảy lấn chiếm lòng đường giao thông khiến hàng chục phương tiện xếp hàng chờ. Thậm chí khi nhiều người dân tỏ thái độ, nhóm nhảy vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục thực hiện các động tác như không có chuyện gì xảy ra.

Bên dưới các bài viết, cộng đồng mạng đều phản đối hành vi lấn chiếm lòng đường của nhóm nhảy, đồng thời cho rằng các thành viên trong nhóm quá thiếu ý thức, gây cản trở giao thông và làm ảnh hưởng tới người khác.

Theo thông tin được tác giả bài viết chia sẻ, sự việc trên diễn ra vào sáng sớm ngày 24/11 tại khu vực đập Ba Đa (thành phố ái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Cộng đồng mạng lên án hành vi nhảy múa giữa đường của 1 nhóm người, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống trong trưa ngày 24/11, đại diện Công an xã Đồng Liên (thành phố Thái Nguyên) xác nhận thông tin và cho biết đơn vị đã nhận được phản ánh của người dân và được cung cấp hình ảnh, video về 1 nhóm nhảy tràn ra giữa đường gây cản trở giao thông xảy ra trên địa bàn.

Mặc dù vậy, thời gian vụ việc xảy ra và danh tính của các thành viên trong nhóm nhảy vẫn đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ. Địa điểm xảy ra vụ việc cũng là khu vực giáp ranh giữa xã Đồng Liên và xã Cam Giá nên Công an của cả 2 phương đang phối hợp điều tra.

“Xưởng” bơm tinh dầu ma túy vào thuốc lá quy mô lớn ở Hà Nội.

Thành Long