Rò rỉ video nam diễn viên đình đám bạo lực học đường, thực hư thế nào?

Chiều ngày 26/4, mạng xã hội xứ Trung được phen xôn xao trước một đoạn video được cho là của nam diễn viên đình đám Nam Joo Hyuk.

Nhân vật xuất hiện trong đoạn video này được đồn đoán chính là nạn nhân từng bị Nam Joo Hyuk và nhóm bạn bắt nạt, bạo lực học đường. Không những vậy, nạn nhân còn bị đùa cợt và dùng những từ ngữ trêu chọc khiếm nhã đã được che đi bằng "tiếng beep".

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền video được cho là của Nam Joo Hyuk có hành vi bạo lực học đường.

Sau khi thông tin này "nổ ra", từ khóa liên quan đến Nam Joo Hyuk lập tức leo lên vị trí đầu bảng "hot search" nền tảng mạng xã hội Weibo. Song, đoạn video này chất lượng khá kém, mờ nên không thể xác định rõ mặt mũi của từng người.

Do đó việc Nam Joo Hyuk có hành vi bạo lực học đường hay không vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp. Phía công ty chủ quản của nam diễn viên hiện chưa lên tiếng về tin đồn này.

Phía công ty chủ quản của nam diễn viên chưa đưa ra phản hồi.

Trước đó, vào tháng 6/2022, nam diễn viên cũng gặp phải tình trạng này. Cụ thể, một người tự nhận là bạn học của Nam Joo Hyuk bất ngờ đăng đàn tố nam diễn viên phim Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt bắt nạn bạn học suốt 6 năm ròng. Dù công ty chủ quản đã lên tiếng phủ nhận nhưng "hung thần" Dispatch vẫn quyết tâm vào cuộc điều tra.

Vướng phải những tranh chấp về pháp lý nên vụ việc này bị tạm hoãn. Nam Joo Hyuk lên đường nhập ngũ. Đến ngày 24/4, nam diễn viên đã đích thân đến gặp bạn học cũ (người từng tố cáo mình bạo lực học đường) để giải quyết toàn bộ vấn đề. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn không diễn ra suôn sẻ vì ký ức về quá khứ của cả hai hoàn toàn khác nhau.

Vướng tin đồn bạo lực học đường nhưng quá trình điều tra bị tạm hoãn, Nam Joo Hyuk lên đường nhập ngũ.

Nam diễn viên và bạn học từng gặp gỡ để hòa giải nhưng không thành.

Team Đời Sống