ABBANK hỗ trợ gói tín dụng với lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 5%/năm cho các doanh nghiệp SME

Bên cạnh gói vay ưu đãi này, ABBANK cũng tích cực đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong các hoạt động giao thương nội địa và quốc tế thông qua nhiều chương trình hiện hữu

Doanh nghiệp SME khi tham gia chương trình có thể chủ động lưa chọn gói cố định hoặc gói linh hoạt, tùy theo nhu cầu. Trong đó, doanh nghiệp sẽ được cấp vốn vay với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm khi vay dưới 9 tháng; hoặc lãi suất chỉ 6%/năm khi vay đến 12 tháng.

Ông Phạm Duy Hiếu, Q.Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: "Là một đối tác tài chính luôn đồng hành với khách hàng trong mọi cơ hội phát triển kinh doanh, ABBANK chọn sự linh hoạt trong các chính sách và gói dịch vụ, đồng thời không ngừng cải thiện năng lực phục vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng và nâng cao của khách hàng".

Từ những tháng đầu năm 2024, ABBANK đã triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi từ hỗ trợ lãi suất cho đến các gói phí thể hiện sự sát cánh đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp SME

ABBANK cam kết hỗ trợ tối đa mọi thủ tục vay vốn nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn của Ngân hàng. Quý doanh nghiệp hãy liên hệ với ABBANK qua Hotline 1800.1159 hoặc đăng ký tư vấn tại https://abbank.vn/dang-ky-sme . ABBANK sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ Quý doanh nghiệp trong mọi nhu cầu tài chính của mình.

Ngân hàng TMCP An Bình