Bắt nam thanh niên lắp camera quay lén hơn 1.000 phụ nữ rồi phát tán video nhạy cảm

Ngày 27/06 vừa qua, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ Akao Shotaro, một nhân viên văn phòng 35 tuổi sinh sống tại thành phố Tokyo với cáo buộc đặt camera quay lén và phát tán video nhạy cảm lên mạng.

Theo các tờ báo Yomiuri Shimbun và Nihon Shimbun, hành vi của Akao đã khiến hơn 1.000 phụ nữ trở thành nạn nhân.

Chân dung nghi phạm quay lén hơn 1.000 nạn nhân.

Cuộc điều tra bắt đầu từ tháng 3 năm nay khi một người dùng mạng phát hiện một đoạn video quay lén trong nhà vệ sinh của một siêu thị ở thành phố Yashio, tỉnh Saitama.

Nội dung video chủ yếu quay phần thân dưới của các nạn nhân. Thông tin này sau đó được trình báo cho cảnh sát và Akao trở thành đối tượng bị nghi ngờ.

Cảnh sát đã điều tra và phát hiện Akao đã lắp đặt camera siêu nhỏ dưới các bồn rửa công cộng và trong các ổ cắm tại ít nhất 10 siêu thị. Những hình ảnh quay lén này sẽ tự động được gửi về điện thoại di động của anh ta. Akao sau đó thu thập và đăng tải các video này lên mạng xã hội.

Phòng vệ sinh công cộng, nơi Akao đặt camera quay lén.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy một số lượng lớn video nhạy cảm bí mật được quay trên điện thoại của Akao. Hơn 1.000 phụ nữ đã trở thành nạn nhân của hành vi đồi bại này.

Khi bị bắt, Akao thừa nhận đã thực hiện hành vi phạm tội để thỏa mãn nhu cầu tình dục và giải tỏa căng thẳng. Anh ta cũng khai rằng mình đã bắt đầu hành vi này từ nhiều năm trước.

Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra Nhật Bản làm rõ và xử lý theo áp luật.

ETToday