Bị chê như 'ngáo đá' vì mặc bikini ngồi trên nóc nhà, Quỳnh Anh Shyn đáp trả cực gắt

Vân Anh

Quỳnh Anh Shyn là một trong những It Girl hot nhất nhì hiện tại với con số 2,6 triệu followers trên Instagram. Cô nàng được công chúng chú ý với hình ảnh hot girl xinh đẹp từ năm 2010 và đóng vai diễn Tường Vy trong bộ phim sitcom 5S Online.

Thời điểm đó, Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng trở thành hot teen đình đám trong giới trẻ nhờ phong cách thời trang đáng yêu và ngoại hình xinh xắn.

Quỳnh Anh Shyn hồi 5S Online

Sau khi quyết định vào TP.HCM lập nghiệp, Quỳnh Anh Shyn chuyển hình tượng từ ngây thơ, trong sáng trở thành một fashionista đình đám, lột xác hoàn toàn sang phong cách sexy, cá tính. Cô nàng có hơi hướng giống với các IT Girl thời trang đình đám thế giới như Kendall Jenner, Gigi Hadid.

Chuyển mình theo hình tượng IT Girl đình đám

Đúng với câu 'đẹp che xấu khoe' chuyện Quỳnh Anh Shyn phô diễn hình thể quyến rũ chuẩn chỉnh từng centimet là chuyện bình thường. Vì thế, trên trang cá nhân của mình, nàng It Girl này ngập tràn hình ảnh hoặc clip sexy trong bộ bikini nóng bỏng. Điển hình trong bài đăng mới đây, Quỳnh Anh Shyn khoe dáng chuẩn chỉnh đang ngồi phơi nắng cực chill trên mái nhà.

Chiếc video cực chill nhưng hack mắt người nhìn

Mọi chuyện tưởng chừng quá bình thường nhưng do dùng filter mờ ảo lập lòe và được quay từ khoảng cách khá xa cho nên có một màn hack mắt người xem. Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh Shyn trong clip như đang chẳng mặc gì phía dưới. Cũng chính điều này tạo 'cơ hội' cho antifan 'chặt chém', 'cà khịa'. Thậm chí có tài khoản để lại bình luận với ngôn từ khá nặng để miêu tả Quỳnh Anh Shyn. Nhưng cô nàng It Girl cũng đáp trả nhẹ nhàng và dùng chính từ "ngáo" mà tài khoản kia sử dụng trước đó.

Màn đối đáp 'gắt' của Quỳnh Anh Shyn với một netizen

Trên trang cá nhân của Quỳnh Anh Shyn không thiếu những hình ảnh khoe body siêu sexy.

Vân Anh

Ảnh: Facebook nhân vật