Bi kịch ngày cuối năm của người phụ nữ khi gặp chồng cũ: Hình xăm bên hông

Sau khi Melissa Sowders biến mất bí ẩn với cái thai trong bụng, các nhà điều tra phát hiện ra rằng trong lúc đang chung sống với bạn trai mới, cô vẫn có quan hệ tình cảm với chồng cũ. Cơ quan chức năng đặt câu hỏi liệu điều này có liên quan đến bi kịch của bà mẹ 4 con?

Cuộc trò chuyện được ghi âm

Dù nhận được nhiều thông tin nhưng cơ quan điều tra vẫn không thể chắc chắn ai mới là người phải chịu trách nhiệm cho sự biến mất của Melissa Sowders. Lúc này, tổng đài của cảnh sát quận Harris tiếp tục nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ. Cô tỏ ra sợ hãi và muốn giấu danh tính rồi đưa ra một cái tên. Đó là Matthew Sowders, chồng cũ nạn nhân.

Cảnh sát chặn lối vào khu vực tìm thấy thi thể của Melissa Sowders.

Người phụ nữ này ban đầu nói rằng mình là bạn tốt của Matthew. Sau đó cô tiết lộ hai người đang có quan hệ tình cảm nhưng Matthew không nói sự thật về việc vẫn qua lại với Melissa và rằng Matthew tỏ ra ghen tuông khi vợ cũ có bạn trai.

Nhân chứng cho biết sau khi Melissa mất tích, Matthew đã đến chỗ cô trong tình trạng ướt sũng từ đầu đến chân, xe tải đầy bùn. “Anh ta nói rằng đã đánh bất tỉnh và bóp cổ Melissa đến chết rồi vứt xác vào thùng rác trước khi mang tới khu vực Cypress Creek để ném xuống nước”, người phụ nữ tiết lộ.

Song song với việc nhờ trợ giúp từ một nhóm tìm kiếm có khả năng tiếp cận thuyền, thợ lặn và thiết bị quét thủy âm, cảnh sát cũng đề nghị bạn gái của Matthew nói chuyện lại với anh ta trong khi đeo thiết bị ghi âm. Cô đồng ý và hẹn gặp Matthew.

Trong cuộc trò chuyện được ghi âm, Matthew thừa nhận việc ết người và thể hiện sự tự tin vì cảnh sát vẫn chưa tìm thấy thi thể Melissa. Khi bạn gái khuyên đầu thú, Matthew cho biết sẽ suy nghĩ về điều đó.

Thi thể dưới con lạch

Cơ quan chức năng tin rằng Melissa đã bị sát hại nhưng họ vẫn không có đủ bằng chứng để bắt giữ Matthew.

Ba ngày kể từ cuộc tìm kiếm, cảnh sát nhận được thông tin về nơi Matthew có thể đã vứt xác Melissa. Đó là khu vực mà anh ta rất thích đi câu cá. Tại đây, người ta tìm thấy một thùng rác rỗng bên trong. Nhóm tìm kiếm tập trung máy dò xung quanh con lạch gần đó.

Vào ngày thứ 7 của cuộc tìm kiếm, cuối cùng họ cũng phát hiện một thi thể dưới con lạch đã bị đè nặng và chìm khá sâu trong nước. Thi thể được xác nhận chính là Melissa Sowders. Gần xương hông nạn nhân có một hình xăm gồm bốn chữ cái ghép thành một từ: "Matt"

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô chết do bị giết, có lẽ là bị siết cổ. Do là mùa đông nên nước rất lạnh, cộng với việc thi thể bị ngâm trong nước 7 ngày nên cơ quan giám định pháp y không thể đưa ra chính xác nguyên nhân tử vong. Melissa cũng được xác nhận đang mang thai hai tháng vào thời điểm bị sát hại.

Một nhóm cảnh sát chìm được cử theo dõi ngôi nhà của Matthew, sẵn sàng tấn công nếu anh ta có hành vi không phù hợp. Khi đang cố gắng rời khỏi nhà cùng bố, Matthew lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Không giống như các cuộc thẩm vấn trước, lần này Matthew không muốn nói chuyện với bất kỳ ai ngoại trừ luật sư của mình. Anh ta bị buộc tội có liên quan đến vụ sát hại hai người, trong đó có một đứa trẻ chưa chào đời.

(Còn nữa)

-------------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 18/2 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Truecrimedaily, Oxygen)