Cái kết của cô gái bí mật cắt điện cả làng để lén gặp người yêu

Suốt hơn một tuần qua, người dân Bettiah, một ngôi làng ở quận Tây Champaran của bang Bihar, phải sống trong cảnh lo lắng và thiếu thốn vì mất điện bất thường xảy ra hầu hết mỗi đêm. Bóng tối bủa vây tạo cơ hội cho những tên trộm hoành hành. Vì thế, người dân đã gọi công ty điện lực đến sửa chữa đường dây. Tuy nhiên, đại diện công ty điện cho biết họ không phát hiện ra vấn đề nào ở cơ sở hạ tầng.

Ngôi làng bị mất điện hơn một tuần liên tục vì chuyện tình bí mật của đôi trai gái. Ảnh minh họa: Ross Sneadon

Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra cho đến một đêm, khi một số người dân đứng canh trong làng và bắt gặp một đôi tình nhân trẻ lén lút hẹn hò trong bóng tối. Hóa ra, cô gái là người của làng Bettiah, tên Priti Kumari. Priti đang yêu Rajkumar, một chàng trai trẻ ở ngôi làng đối thủ của Bettiah. Do đó, Priti đã tự cắt điện để giữ bí mật về mối tình này.

"Priti cắt điện mỗi đêm, khiến trong làng xảy ra nhiều vụ trộm liên tiếp. Chúng tôi đã gặp rắc rối chỉ vì cô gái đó", một người dân nói với tờ India Today.

Trong đoạn video lan truyền lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ, Priti cố chấp bảo vệ người yêu của mình trước các thanh niên làng đang đe dọa đánh anh này. Một người trong số đó vụt gậy vào Rajkumar nhưng theo truyền thông địa phương, anh này đã chạy thoát. Sau đó, Rajkumar dẫn theo bạn bè từ làng của mình đến trả thù.

Cuối cùng, để tránh xảy ra thêm các vụ bạo lực và mất điện, người dân hai làng quyết định cho đôi trẻ nên duyên vợ chồng. Đám cưới của họ vừa được tổ chức tại một ngôi đền địa phương.

Priti ngăn trai làng đánh người yêu. Video: YouTube

Chiến lược giữ bí mật về mối quan hệ của Priti được cho là lấy cảm hứng từ ý tưởng của một thợ điện Ấn Độ. Năm ngoái, người thợ điện này từng trở thành tiêu đề trên khắp các mặt báo vì cắt điện ở quê nhà nhiều tuần để bí mật gặp bạn gái.

Tùng Anh (Theo ODD)