Công ty cổ phần CNT GROUP đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải trao Huân chương Lao động hạng Nhì (lần 2) cho Công ty CP CNT GROUP.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng ôn lại quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của Công ty CP CNT GROUP. Theo đó, tiền thân của Công ty là Nhà máy Xi măng Cao Ngạn được thành lập ngày 8/12/1993. Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, từ một đơn vị có doanh số khởi điểm 8 tỷ đồng/năm, đến năm 2023 doanh số của Công ty đạt trên 400 tỷ đồng. Công ty cũng vươn lên trở thành một tổ hợp kinh doanh đa ngành, khẳng định vị thế trên các lĩnh vực: Sản xuất vật liệu xây dựng (với những dòng sản phẩm xi măng PCB30 và PCB40, gạch lát đô thị Terazo, đá nhân tạo CNT Rheocore); thương mại và dịch vụ (đại lý nhượng quyền Petrolimex, dịch vụ nhà hàng, phân phối vật liệu xây dựng…); bất động sản…

Lãnh đạo Công ty CP CNT GROUP trao Kỷ niệm chương, quà tri ân những cán bộ, nhân viên đã có nhiều cống hiến cho doanh nghiệp.

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty, trong những năm qua, CNT GROUP vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2002), Huân chương Lao động hạng Nhì (năm 2009) và được các bộ, ngành, UBND tỉnh tặng trên 150 bằng khen, giấy khen, cờ thi đua... Công ty 6 lần được UBND tỉnh vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh ái Nguyên; 8 lần được UBND TP. Thái Nguyên tặng danh hiệu Doanh nghiệp xuất sắc của thành phố.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Bình gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ cán bộ, công nhân viên Công ty CP CNT Group. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương, chúc mừng những thành tựu các thế hệ lãnh đạo, công nhân viên Công ty đạt được trong suốt 30 năm qua. Đồng thời đề nghị Công ty tiếp tục chung tay, đồng hành với tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất, nâng cao năng suất lao động, cải tiến công nghệ, đề cao chất lượng nguồn nhân lực, quan tâm đến môi trường và người lao động. Tỉnh Thái Nguyên luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh bền vững...