Công ty Công ty cổ phần In-Đầu tư Phát triển Giáo dục Gia Lai: Tóp 10 thương hiệu mạnh ASEAN năm 2024

Công ty cổ phần In-Đầu tư Phát triển Giáo dục Lai tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Pleiku. Nhà cửa công sở, máy móc hiện đại, với các bộ phận chế bản, phân xưởng in và phân xưởng thành phẩm. Tất cả các khâu sản xuất đều được thực hiện bằng dây chuyền công nghệ in tự động, đảm bảo độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian. Cùng với đó sản phẩm của đơn vị làm ra mẫu mã đẹp, chất lượng, hấp dẫn, đúng giá thành, đặc biệt các sản phẩm làm ra đã được diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN chấm điểm, công nhận nằm trong tóp 10 thương hiệu mạnh năm 2024, nên được các doanh nghiệp không những trên địa bàn tỉnh mà cả các nơi trên cả nước tìm đến đặt hàng, tiêu thụ sản phẩm.

Bà Huỳnh Thị Ngọc Lan đón nhận danh hiệu sản phẩm đạt trong tóp 10 thương hiệu mạnh ASEAN năm 2024

Trao đổi với chúng tôi, bà Huỳnh Thị Ngọc Lan -Tổng Giám đốc Công ty cổ phần In-Đầu tư Phát triển Giáo dục Gia Lai cho biết: “Trong nền kinh tế thị trường, lợi nhuận và giá trị thương mại luôn được coi là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Để đạt được những điều này, thì chúng tôi phải tìm được chỗ đứng cho mình, bằng việc áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ và biết vận dụng một cách có hiệu quả. Cụ thể là việc đưa máy móc thiết bị công nghệ hiện đại vào sản xuất nên Công ty đã tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu sản phẩm, ít tiêu hao điện hơn, hạn chế phế phẩm. Đồng thời, giảm bớt lao động thủ công. Từ đó góp phần hạ giá thành sản xuất sản phẩm, chất lượng, mẫu mã đa dạng và có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.

Cúp vàng Thương hiệu mạnh ASEAN năm 2024

Ngoài in ấn một số sản phẩm theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp, địa phương, thì nhiệm vụ chính và quan trọng nhất của Công ty là đảm trách khâu in ấn các ấn phẩm cho Báo Gia Lai. Báo Gia Lai là cơ quan của Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam tỉnh Gia Lai, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn. Đây thực sự là nhiệm vụ chính trị trung tâm, là niềm tự hào cũng là trách nhiệm lớn lao của cán bộ, công nhân, người lao động của đơn vị. Để tồn tại và phát triển đúng hướng, chúng tôi đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp tích cực, như: Thường xuyên bám sát diễn biến thị trường; xây dựng kế hoạch sản xuất chặt chẽ, khoa học; chủ động bảo đảm vật tư, nguyên liệu; thanh lý vật tư, hàng hóa theo đúng quy chế; đặc biệt là giữ vững và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm; xây dựng giá linh hoạt, vừa đáp ứng được yêu cầu cạnh tranh trên thị trường vừa đem lại hiệu quả kinh tế cao”.

Bà Huỳnh Thị Ngọc Lan giới thiệu sản phẩm làm ra của Công ty

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp, máy móc, công nghệ hiện đại đang ngày càng thể hiện vai trò quyết định đối với việc tăng năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp. Nhận thức rõ được vấn đề này, Công ty cổ phần In-Đầu tư Phát triển Giáo dục Gia Lai đã chú trọng đầu tư đổi mới công nghệ, cách làm, cách quản lý…xem đây là chìa khóa quan trọng để phục hồi sản xuất, kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, công ty tiến hành sắp xếp, điều chỉnh lại cơ cấu tổ chức và xác định cơ chế điều hành theo mô hình doanh nghiệp cổ phần, hạch toán độc lập. Thực hiện quy chế trả lương mới, gắn với kết quả sản xuất kinh doanh, đề cao trách nhiệm cá nhân người đứng đầu. Chấp hành nghiêm quy trình sản xuất khép kính, bằng dây chuyền công nghệ in tự động, hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao. Nhiều thiết bị, máy móc cũ, lạc hậu đã được thay thế, bổ sung bằng máy móc, thiết bị mới nhất, hiện đại nhất. Từ ba máy in bốn màu lúc đầu, đến nay Công ty đã đầu tư mua 10 máy in 8 màu khép kính, sản phẩm được hoàn thiện một lần, nhanh, chính xác, màu sắc đẹp, nét, nhất là hình ảnh…hiện đại bật nhất trên cả nước đến thời điểm này và được nhập trực tiếp từ Nhật Bản về không qua một khâu trung gian nào.

Đại diện các doanh nghiệp lên nhận doanh hiệu tóp 10 thương hiệu mạnh ASEAN năm 2024

Với cách làm sáng tạo, lấy con người làm trọng, công nghệ máy móc làm điểm nhấn để phát triển, Công ty cổ phần In-Đầu tư Phát triển Giáo dục Gia Lai đã làm nên thương hiệu, thực sự là điểm đến của các doanh nghiệp để cùng hợp tác phát triển bền vững.

LÊ QUANG HỒI