Dành tiền đi Phú Quốc, chàng trai 'bể kèo' vì... quên xem thời tiết

Mới đây, một chàng trai lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi du lịch Phú Quốc đúng ngày mưa gió.

Cụ thể, anh và gia đình đến nghỉ dưỡng tại khách sạn có view hồ bơi vô cực khá đẹp. Tuy nhiên, do không biết trước được thời tiết, chuyến du lịch của anh đã rơi đúng vào những ngày Phú Quốc có mưa bão.

Tình huống hài hước diễn ra khi anh chàng ngâm mình trong hồ bơi vô cực, khi xung quanh là mưa gió, giông lốc. Thậm chí, bầu trời cũng xám xịt, mây đen kéo đến, khác hẳn với trí tưởng tượng ban đầu.

Đoạn video trên đã thu hút lượng lớn người quan tâm. Đa phần, cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với anh chàng, một số người khuyên anh nên cẩn thận hơn trong các chuyến du lịch sau, không quên kiểm tra thời tiết Phú Quốc cẩn thận.

Trước đó, một nhóm bạn cũng lâm vào cảnh tương tự khi du lịch Phú Quốc.

Cụ thể nhóm bạn này đã tiết kiệm tiền để mong có trải nghiệm thú vị tại Phú Quốc, thế nhưng trái ngược với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng, nhóm bạn trẻ dường như "đứng hình" trước thời tiết "sáng nắng chiều mưa".

Đúng lúc tới du lịch, thời tiết Phú Quốc đổ mưa khiến nước biển đục ngầu, cảnh vật xung quanh ướt át, không 1 bóng người.

Dù thời tiết không chiều lòng người thế nhưng nhóm bạn này vẫn mặc áo mưa đủ màu sắc ra ngoài trời rồi trải nghiệm theo cách rất riêng, họ còn quay clip đăng tải lên TikTok một cách vui nhộn.

Có thể chuyến du lịch không được như mong muốn như ban đầu thế nhưng nhóm bạn đã có những kỉ niệm thú vị ở Phú Quốc. Ảnh: Tổng hợp

Hạ Nhiên