Danh tính hot girl gương mặt búp bê, được báo Trung khen hết lời

Trần Phương Anh, hot girl sinh năm 1998 tới từ Hà Nội từng được netizen xứ Trung khen ngợi hết lời nhờ vào ngoại hình xinh xắn, bắt mắt.

Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn và đặc biệt là thần thái đầy biến hóa, hot girl 9X này luôn chiếm trọn tình cảm của tất cả mọi người.

Trước đây, Trần Phương Anh bất ngờ được báo chí Trung Quốc để ý và dành nhiều lời khen “có cánh” dành cho cô nàng.

“Hot girl đến từ Việt Nam sở hữu lượng follow lên tới hơn 140 ngàn lượt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, tươi mới…” là những gì mà một trang báo Trung đã dùng để miêu tả cô bạn sinh năm 1998.

Gái xinh 9x được netizen xứ Trung khen nức nở nhờ ngoại hình dễ thương, gây cảm tình với người đối diện.

Nhìn những hình ảnh của cô bạn này, ai nấy đều phải xuýt xoa người đâu mà vừa xinh, vừa duyên, vừa có gu, nhìn cứ như búp bê vậy.

Hiện tại, Phương Anh đã làm mẫu ảnh, cũng như kinh doanh tự do.

Cô nàng này cực kì máu kinh doanh. Nhận thức được việc kiếm tiền thực sự không hề dễ dàng 1 chút nào hết, nên thay vì bữa ăn mấy triệu hay cái túi thì Phương Anh chọn cách dùng số tiền đó để đầu tư dạo.

Ngay từ học kì 2 lớp 10, Phương Anh đã cố gắng tự lập, không bắt bố mẹ phải chu cấp bất kì khoản nào ngoại trừ tiền học.

Phương Anh tiết lộ, thu nhập của cô bạn luôn ổn định ở mức từ 50-70 triệu/tháng.

Tuy nhiên, cô bạn tâm sự công việc này tuy kiếm được nhiều nhưng cũng vất vả vô cùng, chứ không hề dễ dàng như mọi người nghĩ rằng chỉ cần mặc đẹp rồi chụp ảnh là xong.

Ấn tượng không chỉ nhờ khuôn mặt như búp bê, Phương Anh còn có phong cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ không ngờ. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: "Hot girl" Việt và những màn lột xác khiến dân mạng choáng váng - Nguồn: Yan News

Hạ Nhiên