Dựng tóc gáy nhóm lái môtô đánh võng như 'bọ gậy'

Lái mô tô phân khối lớn, đánh võng như bọ gậy.

Đoạn video được chia sẻ trên một trang mạng xã hội ở Việt Nam, thu hút hơn trăm ngàn lượt tương tác cùng vô số bình luận khác nhau. Theo đó, các thanh niên kẹp đôi, chạy trên những môtô phân khối lớn với tốc độ nhanh chóng mặt, khi đồng hồ xe liên tục nhảy số.

Không những chạy xe nhanh, nhóm thanh niên này còn vỉa tay lái, lạng lách, đãnh võng, luồn khe qua các phương tiện đang lưu thông trên đường. Lái xe như vậy vô cùng nguy hiểm, không những đe dọa tới tính mạng bản thân người đi xe mà còn cả những người khác tham gia giao thông.

Rất nhiều ý kiến bình luận chỉ trích và mỉa mai hành vi lái xe như trên của nhóm thanh niên. Nhiều người cho rằng sớm muộn gì với cách lái xe như vậy thì nhóm này cũng phải chịu hậu quả.

Vụ việc này chưa rõ diễn ra ở nước nào. Tuy nhiên nếu xảy ra ở Việt Nam thì theo quy định của Nghị định 100/2019/NĐ-CP thì việc điều khiển xe mô tô mà lạng lách đánh võng trên đường đi sẽ bị phạt tiền từ 6-8 triệu đồng, và bị tước quyền sử dụng giấy phép giáy lái xe từ 3-5 tháng.

Minh Trí