Giám đốc Công an tỉnh thăm, kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống Nhân dân huyện Như Thanh

Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Như Thanh, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Trần Phú Hà cùng các thành viên trong đoàn công tác, lãnh đạo huyện Như Thanh đã dâng hoa, dâng hương, dành một phút tưởng niệm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Trước anh linh của các anh hùng, liệt sỹ, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Trần Phú Hà và các thành viên trong đoàn nguyện đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng cuộc sống ngày càng văn minh, hiện đại.

Giám đốc Công an tỉnh Trần Phú Hà thăm, chúc thọ và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Bưởi, tròn 100 tuổi, ở xã Hải Long và cụ Nguyễn Thị Ngữ, tròn 100 tuổi, ở xã Mậu Lâm.

Giám đốc Công an tỉnh Trần Phú Hà cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc thọ và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Bưởi, tròn 100 tuổi, ở xã Hải Long và cụ Nguyễn Thị Ngữ, tròn 100 tuổi, ở xã Mậu Lâm; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Long, ở xã Mậu Lâm; nạn nhân chất độc hóa học Hoàng Văn Biện; thương binh 81% Nguyễn Văn Tha, ở xã Phú Nhuận.

Giám đốc Công an tỉnh Trần Phú Hà cùng đoàn công tác thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Long, ở xã Mậu Lâm.

Giám đốc Công an tỉnh Trần Phú Hà thăm, tặng quà nạn nhân chất độc hóa học Hoàng Văn Biện.

Giám đốc Công an tỉnh Trần Phú Hà tặng quà thương binh 81% Nguyễn Văn Tha, ở xã Phú Nhuận.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình chính sách, người cao tuổi đón năm mới đoàn viên, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, phát huy tinh thần tự lực, tự cường, nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và Nhân dân địa phương tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm giúp đỡ, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách, người cao tuổi trên địa bàn.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Làm việc với cán bộ chủ chốt huyện Như Thanh, sau khi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo nhanh tình hình sản xuất, đời sống, công tác đảm bảo an ninh - trật tự và tổ chức các hoạt động vui xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn huyện, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng mà huyện Như Thanh đã, đang triển khai thực hiện.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể huyện Như Thanh cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trong năm 2024 đã đề ra. Cùng với đó, nắm tình hình đời sống Nhân dân, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp phát triển; tập trung phát triển nông nghiệp, đảm bảo chống rét cho cây trồng, vật nuôi; thực hiện tốt công tác tuyển quân; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, cải cách hành chính trong thực hiện nhiệm vụ.

Giám đốc Công an tỉnh Trần Phú Hà phát biểu tại buổi làm việc.

Tiếp tục chỉ đạo thực hiện nghiêm các chỉ thị, công điện, văn bản chỉ đạo của tỉnh, huyện về tổ chức đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm.

Đồng thời, quan tâm chăm lo đời sống Nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không để gia đình nào không có tết. Đặc biệt, cần tăng cường đảm bảo tổ chức lễ hội văn minh, tiết kiệm, an toàn; bảo đảm an ninh - trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra nổ pháo trái phép, thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy... để mọi người, mọi nhà vui xuân, đón tết an toàn, lành mạnh.

Quốc Hương