Hành khách bất ngờ nhận quà Giáng sinh tại sân bay, trên máy bay

Trong ngày 23-12, 24-12, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài tổ chức 5 điểm tặng quà tại cả Nhà ga quốc tế và quốc nội cho hành khách đi máy bay. Quà tặng là những chú thú bông ngộ nghĩnh bằng chất liệu vải bố nhồi bông thân thiện với môi trường; là những chiếc nón lá vẽ hình đất nước con người Việt Nam, là những tấm thiệp nhỏ xinh để hành khách viết lời chúc, điều ước…

Một bé trai rất vui khi được Ông già Noel tặng quà tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Phan Công

Đặc biệt từ sáng đến đêm áng sinh, chương trình biểu diễn ca nhạc đặc sắc được tổ chức tại cánh Đông và cánh Tây, khu vực cách ly đi Nhà ga quốc tế T2 đã thu hút sự chú ý và tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo hành khách. Tất cả tạo nên một bầu không khí lễ hội rộn ràng ấm áp ngay tại cửa ngõ hàng không quốc tế của Thủ đô Hà Nội.

Không khí Giáng sinh tại Nội Bài ấm áp quá"; "Các bạn Việt Nam thật thân thiện", "Những bản nhạc Giáng sinh làm tôi nghĩ rằng tôi đang ở quê hương tôi vậy"… Đó là những cảm xúc của hành khách khi bất ngờ được thưởng thức không khí Giáng sinh ngay tại sân bay Nội Bài trong dịp lễ đặc biệt này.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, đại diện lãnh đạo Cảng tham gia tặng quà và gửi lời chúc Giáng sinh đến toàn thể hành khách! "Mong rằng toàn thể quý hành khách sẽ có những chuyến khởi hành tốt đẹp trong năm mới. Trân trọng cảm ơn sự yêu quý, tin tưởng và đồng hành của quý khách"- bà Ngân chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, người thứ ba từ trái qua, cùng ê-kíp tặng quà một vị khách nhí. Ảnh: Phan Công

Gây ấn tượng với nhiều hành khách qua sân bay Nội Bài, đặc biệt là khách nước ngoài là hình ảnh một cây thông đậm chất Việt Nam: Cây thông Noel làm bằng chất liệu đó tre.

"Sự sắp xếp này mang ý nghĩa về tinh thần đoàn kết, gắn bó, lan tỏa yêu thương và trân quý nơi này của mỗi con người, mỗi đơn vị trong "ngôi nhà chung Nội Bài", vừa để quảng bá cho du khách biết về sản phẩm truyền thống làng nghề thủ công Việt Nam, vừa trang trí cho dịp Giáng sinh Noel năm 2023 để hành khách qua sân bay Nội Bài có thêm những giờ phút tuyệt vời, phấn khởi với mùa Giáng sinh ý nghĩa"- bà Nguyễn Thị Kim Ngân chia sẻ.

Cây thông Noel được kết từ nhiều chiếc đèn đó tre tại Nhà ga hành khách T2. Ảnh: Phan Công

Giáng sinh trên các chuyến bay đặc biệt

Còn trên các chuyến bay, các hãng hàng không Việt Nam cũng dành nhiều món quà tặng hành khách dịp Giáng sinh.

Vietnam Airlines mừng Lễ Giáng Sinh trên một số chuyến bay quốc tế khứ hồi giữa à Nội, TP HCM và châu Âu, Úc, Mỹ đêm 24-12 và rạng sáng 25-12.

Trên các hành trình này, Vietnam Airlines mang đến một không gian bên trong khoang khách rực rỡ, từ vật phẩm trang trí, các chương trình giải trí đến các suất ăn, đồ uống đều mang đậm màu sắc, hương vị Giáng Sinh. Điểm nhấn thú vị nhất là các hành khách sẽ được gặp "ông già Noel" và nhận những món quà đáng yêu, thể hiện đúng tinh thần dịp lễ này.

Những món quà Giáng Sinh được trao đến những khách hàng.

Không khí ấm áp hơn các chuyến bay thường ngày nhờ các chương trình giải trí theo chủ đề Giáng Sinh. Hành khách có thể tìm kiếm playlist âm nhạc với chủ đề tháng 12 “Christmas is coming to town” và những bộ phim nổi tiếng về ngày Giáng Sinh trong các chương trình giải trí này

Tối ngày 22-12 vừa qua, Vietravel Airlines đã dành tặng điều bất ngờ đến tất cả hành khách trên chuyến bay kết nối TP HCM - Hà Nội với điệu nhảy dễ thương trên nền nhạc Giáng sinh. Mỗi hành khách trên chuyến bay đều nhận được món quà xinh xắn là tấm thiệp có lời chúc viết bằng tay từ các thành viên của Vietravel Airlines. Hình ảnh chiếc tất len được treo nơi lò sưởi trên tấm thiệp chính là biểu tượng cho những điều kỳ diệu và phúc lành của mùa Giáng sinh.

Một số hình ảnh về không khí Giáng sinh với khách đi máy bay:

Dương Ngọc