iPhone 14 Pro phô diễn khả năng nhiếp ảnh 'đỉnh chóp'

Video quảng cáo camera của iPhone 14 Pro.

Đầu tuần này, Apple đã chia sẻ một quảng cáo iPhone 14 Pro mới, nêu bật khả năng quay video của thiết bị. Video có tựa đề “The Great Escape” (Tạm dịch: Trốn thoát ngoạn mục) được quay hoàn toàn bằng iPhone trên các đường phố lịch sử của Istanbul và quảng cáo hiện được phát độc quyền ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Video mô tả về một cuộc rượt đuổi đầy hành động và kéo dài hai phút, sử dụng tất cả các tính năng của iPhone 14 Pro. Các tính năng được sử dụng bao gồm: camera Macro để chụp cận cảnh, Chế độ điện ảnh – Cinematic Mode để làm mờ hậu cảnh và Chế độ hành động – Action Mode để quay video ổn định hơn.

Hình ảnh cắt trong video.

Trong video, hai thanh niên đã dùng ván trượt chạy trốn khỏi cảnh sát, thực hiện khá nhiều pha di chuyển nguy hiểm, đòi hỏi sự ổn định cực cao từ iPhone.

Video quảng cáo “The Great Escape” đều sử dụng dàn diễn viên hoàn toàn là người Thổ Nhĩ Kỳ. Đoạn clip do Sinan Sevinc đạo diễn và có sự tham gia của Bartu Küçükçağlayan, Dougie George và Melis Sakaoğlu. Bài hát được sử dụng trong video là "The Great Escape" của Golden Day.

iPhone 14 Pro đang được giảm giá.

Không rõ Apple có kế hoạch đưa quảng cáo này tới nhiều quốc gia khác hay không. Trước đây, công ty đã thực hiện các quảng cáo dành riêng cho một khu vực cụ thể.

iPhone 14 Pro đã được công bố vào năm ngoái với camera chính 48 megapixel và Màn hình luôn bật mới với Dynamic Island. Hiện tại, iPhone 14 Pro đã được giảm giá xuống còn từ 25,49 triệu đồng.

An Nhiên