Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh phát động phong trào thi đua năm 2024

Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh có 10 đơn vị gồm: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Báo ảng Ngãi và Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Bàn giao Cờ luân lưu cho Khối trưởng và Khối phó Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2024.

Trong năm 2023, công tác thi đua, khen thưởng trong Khối thi đua chuyển biến tích cực. Lãnh đạo các cơ quan trong khối đã phối hợp với cấp ủy và các tổ chức đoàn thể cơ quan tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các quy định, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Phối hợp chặt chẽ với Ban Chấp hành công đoàn cơ quan tổ chức phát động phong trào thi đua gắn với tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Nhờ đó, phong trào thi đua của các cơ quan, đơn vị từng bước đi vào nền nếp, hiệu quả, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Năm 2024, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tiếp tục hưởng ứng, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Trung ương, tỉnh phát động gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị. Triển khai thực hiện phong trào thi đua ở cơ quan, đơn vị gắn với việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra trong năm 2024. Thực hiện tốt nhiệm vụ Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh; trình cấp có thẩm quyền khen thưởng thường xuyên, chuyên đề, đột xuất đảm bảo quy định…

Tại hội nghị, các cơ quan trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã trao đổi, thảo luận, làm rõ một số nội dung, kết quả công tác thi đua năm 2023; thông báo kết quả chấm điểm thi đua và bỏ phiếu, bình xét thi đua cho các đơn vị trong Khối. Đồng thời phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Qua kết quả bỏ phiếu, hội nghị đã thống nhất đề nghị đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2023 cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy; đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 đơn vị gồm Báo Quảng Ngãi, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Các đơn vị cũng bầu Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm Khối trưởng, và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh làm Khối phó Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2024.

Tin, ảnh: KIM NGÂN