MC Quyền Linh nhảy múa cùng 2 con gái xinh như hoa hậu gây sốt mạng xã hội

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, MC ền Linh đã đăng tải đoạn clip vô cùng đáng yêu bên 2 con. Theo đó, có thể thấy nam MC đã có những giây phút rất vui vẻ bên 2 ái nữ. Đặc biệt, Lọ Lem và Hạt Dẻ đều gây chú ý với chiều cao vô cùng vượt trội, chẳng kém cạnh ba mình là bao. Song song đó, nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của 2 con gái Quyền Linh cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Quyền Linh thường xuyên đăng tải clip bên gia đình trên TikTok. Anh thừa nhận con gái còn "hot hơn cả mình".

Đoạn clip này nhanh chóng gây sốt mạng xã hội khi thu về 5,2 triệu lượt xem chỉ sau một ngày đăng tải. Nhiều người thích thú trước khoảnh khắc giản dị của Quyền Linh bên gia đình. Ngoài ra, một số khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc 2 ái nữ của nam MC. Họ mong rằng trong tương lai, Quyền Linh nên động viên để Lọ Lem và Hạt Dẻ mạnh dạn thử sức ở một cuộc thi hoa hậu vì có lợi thế về ngoại hình.

Lọ Lem và Hạt Dẻ ngày càng nhận được nhiều lời khen.

Thời gian qua, Lọ Lem và Hạt Dẻ được bố mẹ cho "lên sóng" ngày một nhiều. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cả 2 cô bé còn rất giỏi giang và tài năng. Qua đó, nhiều người cảm thấy ghen tị với gia đình Quyền Linh vì có 2 ái nữ rất "đáng đồng tiền bát gạo".

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ, anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Hai ái nữ nhà Quyền Linh sở hữu chiều cao vượt trội.

Mạng xã hội là nơi để Quyền Linh trò chuyện, giao lưu cùng khán giả. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Những clip vui nhộn cùng gia đình của anh luôn nhận được lượt tương tác “khủng".

Diễn viên Những nẻo đường phù sa từng thừa nhận con gái còn “hot” hơn cả mình. Anh kể nếu quay clip một mình thì chỉ có khoảng 1 triệu lượt xem, song khi Hạt Dẻ hay Lọ Lem xuất hiện cùng thì có video lên đến 8 triệu lượt.

Gia đình đẹp toàn diện của MC Quyền Linh.

Bận rộn với công việc nghệ thuật song Quyền Linh vẫn luôn dành thời gian cho tổ ấm nhỏ. Thậm chí, nam nghệ sĩ nhiều lần dẫn 2 con tham gia các hoạt động thiện nguyện để các bé hiểu hơn về công việc mình theo đuổi. Về việc cho con thi hoa hậu, Quyền Linh chia sẻ, anh thấy 2 bé chỉ dễ thương, chứ không xinh đẹp.

Hiện tại, Quyền Linh miệt mài với các chương trình thiện nguyện. Anh nói bản thân chỉ đam mê nghệ thuật và muốn cống hiến chứ không mong cầu danh hiệu. Nam MC lý giải: "Bây giờ tôi đâu thể nào lên sân khấu bằng mọi giá, đóng một vai nào đó để thi với mấy em nhỏ. Danh hiệu là điều cao quý, ai cũng hướng đến, nhưng với tôi bây giờ chỉ đam mê công việc dành cho người nghèo".

Tùng Lâm (T/h)