Ninh Bình: Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến 'Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND'

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong việc hưởng ứng tham gia cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức Trung ương đã công nhận và trao giải thưởng cho 36 thí sinh trên toàn quốc. Trong đó, Ninh Bình đạt 17/36 giải thưởng của cuộc thi, chiếm 47% số giải và là 1 trong 4 tỉnh, thành phố trên toàn quốc có số người tham gia đông nhất với 50.654 lượt dự thi và 36.002 người dự thi.

Nhiều huyện, thành phố có đông thí sinh dự thi là huyện Kim Sơn có 14.757 lượt người dự thi; thành phố Ninh Bình có 8.948 lượt người dự thi; huyện Gia Viễn 6.923 lượt người dự thi... Với thành tích xuất sắc trong tổ chức cuộc thi, Sở Tư pháp Ninh Bình - cơ quan thường trực Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh đã được Bộ trưởng Bộ Tư pháp tặng bằng khen.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Tư pháp đã trao tặng bằng khen của Bộ Tư pháp, UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân và thí sinh có thành tích xuất sắc trong việc tham gia cuộc thi; Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc hưởng ứng tham gia cuộc thi.

Gia Hồng