NSƯT Hữu Châu nói về vai giả gái trong vở 'Những con ma nhà hát'

Vở kịch sau 20 năm được đạo diễn NSƯT ành Lộc dàn dựng lại tại sân khấu Thiên Đăng, vẫn mang giá trị thời sự với thông điệp nhân văn cao đẹp. Vở kịch đã nhận được lời khen ngợi, đánh giá cao về mặt nghệ thuật của Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM.

NSƯT Hữu Châu nhận lời diễn vai giả gái trong vở “Những con ma nhà hát”?

Trong vở có sự xuất hiện của NSƯT ữu Châu trong vai nữ nghệ nổi tiếng đã về chiều. NSƯT Hữu Châu đã hóa thân vào vai nữ, điều mà chính ông tâm sự, từ lâu rồi không nhận đóng vai nữ nữa. Lần này trên sân khấu Thiên Đăng, NSƯT Hữu Châu đã có thêm vai diễn rất ấn tượng.

Ông kể khi mình bước ra sân khấu rất hồi hộp và buổi phúc khảo cũng đã hoàn tất tốt đẹp. Ông và ê kíp sáng tạo rất vui mừng, vì sau thời gian đầu tư chất xám, đầy cực nhọc cho vở "Những con ma nhà hát" thì ngày 4-7 vở sẽ có suất diễn đầu tiên trên sân khấu Thiên Đăng (quận 1, HCM).

"Khán giả sẽ nhận được nhiều thông điệp đẹp từ tác phẩm này, qua từng vai diễn của các diễn viên. Qua vai diễn này tôi còn gửi vào đó nhiều trăn trở của người nghệ sĩ" - NSƯT Hữu Châu tâm sự.

Thanh Hiệp