Rapper Binz: 'Mình cảm thấy hạnh phúc thật sự thì không cần tán thành hay phản đối của bất cứ ai'

Netizen lan truyền chóng mặt đoạn video phỏng vấn của Binz. Cụ thể, khi được hỏi thời gian cưới vợ, nam rapper đình đám đã nở nụ cười tươi rạng rỡ và thẳng thắn trả lời: "Soon" (Tạm dịch: Sớm thôi). Ánh mắt cực tình của Binz cũng đủ biết đang hạnh phúc cỡ nào. Người hâm mộ "xỉu ngang xỉu dọc" trước câu trả lời ngọt ngào này của Binz.

Vậy là ngày về chung một nhà của Binz và Châu Bùi đang tới rất gần rồi! Thời gian vừa qua, Binz và Châu Bùi liên tục bị netizen "tóm" bằng chứng hẹn hò rõ mồn một. Mặc dù chưa từng chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ này nhưng những lần lộ loạt "hint" của cả hai đã nói lên tất cả.

Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, Binz khẳng định, anh chưa bao giờ có ý định giấu giếm hay công khai chuyện tình cảm của bản thân.

“Tôi không quan tâm đến những điều đang diễn ra trên mạng. Điều gì khiến mình cảm thấy hạnh phúc thật sự thì không cần sự tán thành hay phản đối của bất cứ ai”, Binz nói.

Nam rapper cho biết từ xưa đến nay, mỗi người đến với anh, dù là tình bạn hay tình yêu, nỗi đau mới hay thành công mới đều làm cho cách viết nhạc của anh thay đổi.

“Tôi chưa bao giờ có định hướng cho âm nhạc của mình. Có thể nói, mỗi ngày thức dậy, tôi luôn đón nhận những thông điệp từ cuộc sống, từ đó cho ra đời những sản phẩm âm nhạc nương theo những điều bản thân muốn ngay thời điểm đó. Một nỗi đau mới hay một thành công mới đều làm được việc đó. Với tôi, tất cả mọi thứ đều có thể tác động đến cảm hứng nghệ thuật”, Binz bộc bạch.

Sắp tới đây, Binz cùng các thành viên của SpaceSpeakers gồm: Hoàng Touliver, SOOBIN, SlimV, Rhymastic, Cường Seven, Kimmese, JustaTee, TINLE, Triple D và Kiên Ứng sẽ thực hiện live concert nhân kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm vào tối 12/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM). Đây là chuỗi dự án lớn nhất từ trước đến nay của nhóm.

Thúy An