Sở Văn hóa TP.HCM chưa liên hệ được vợ chồng O Sen Ngọc Mai

Liên quan đến hình ảnh gây tranh cãi của vợ chồng ọc Mai - Quốc Nghiệp tại Mỹ, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM khẳng định đã liên lạc với hai nghệ sĩ và sẽ mời tới làm việc sau khi họ trở về Việt Nam. Cuộc làm việc dự kiến diễn ra sau ngày 26/6.

Tuy nhiên, chiều 4/7, đại diện Sở Văn hóa và ể thao TP.HCM cho Tiền Phong biết vẫn chưa liên lạc được với hai nghệ sĩ. Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng chưa nắm được thông tin Ngọc Mai, Quốc Nghiệp đã về Việt Nam hay chưa.

Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp nhiều lần chia sẻ chuyện tình cảm trước truyền thông.

Hôm 27/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh vợ chồng ca sĩ O Sen Ngọc Mai và nghệ sĩ xiếc ốc Nghiệp vui đùa cùng con tại một căn phòng. Đoạn video xuất hiện hình ảnh gây tranh cãi, sau đó gia đình nghệ sĩ đã gỡ khỏi mạng xã hội.

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng gia đình nghệ sĩ Quốc Nghiệp vẫn vấp phải sự chỉ trích của khán giả.

Ngay khi video của hai nghệ sĩ lan truyền trên mạng xã hội, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) - cho biết Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ phối hợp làm việc với cơ quan chức năng để xem xét vụ việc. Ông Nguyễn Danh Hoàng Việt nói thêm sự việc này cần được xem xét kỹ càng theo thẩm quyền.

Trang Facebook cá nhân của Quốc Nghiệp vẫn khóa phần bình luận. Tài khoản mạng xã hội của O Sen Ngọc Mai đã biến mất sau vụ ồn ào.

NSƯT Quốc Nghiệp đã xin lỗi về clip chứa hình ảnh nhạy cảm.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp là nghệ sĩ hoạt động tự do, không còn công tác tại các đơn vị nghệ thuật công lập thuộc Sở Văn hóa và Thể thao . Ca sĩ Ngọc Mai tên thật là Lê Như Ngọc Mai, sinh năm 1987, từng là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM.

Quốc Nghiệp sinh năm 1989, là một trong những NSƯT trẻ nhất Việt Nam. Anh gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực biểu diễn xiếc.

Thu An/Tiền Phong