Thắng 103 tỷ đồng sòng bài, người đàn ông ngừng tim, ngất luôn tại chỗ

Thắng 103 tỷ đồng ở sòng bài, người đàn ông ngừng tim, ngất tại chỗ. (Nguồn: Jam Press)

Vụ việc xảy ra ngày 22/6 tại sòng bài Marina Bay Sands nổi tiếng ở Singapore. Người đàn ông (không được nêu danh tính) vui mừng khôn xiết sau khi thẳng 3,2 triệu bảng (103 tỷ đồng). Nhưng khoảnh khắc vui mừng tột độ đã chuyển thành nỗi kinh hoàng khi anh đột nhiên ngất xỉu, ngã gục xuống sàn. Chỉ vài giây trước, anh còn đấm vào không khí ăn mừng vì thắng số tiền lớn có thể thay đổi cuộc đời.

Các nhân viên ở sòng bài đã dùng mọi cách để sơ cứu cho người đàn ông này trước khi đưa đi cấp cứu. Người phụ nữ đi cùng anh hoảng loạn, sợ hãi khi sự cố xảy ra. Cô cầu xin các nhân viên gọi hỗ trợ y tế để cứu người đàn ông.

Rất may, sau khi tới bệnh viện, người đàn ông được hồi sinh một cách thần kỳ. Các bác sỹ cho rằng, trạng thái phấn khích quá mức khiến anh bị ngừng tim, dẫn đến ngất xỉu. Anh đang bước vào quá trình hồi phục và rất vui mừng khi biết rằng mình sắp nhận được số tiền thắng ở sòng bài.

Nhân viên sòng bài sơ cứu khi người đàn ông ngã xuống sàn. (Ảnh: Jam Press)

Những trường hợp gặp sự cố do quá vui mừng khi trúng số tiền lớn cũng từng xảy ra. Năm 2021, thi thể một người đàn ông ở Michigan, Mỹ dạt vào bãi biển với chiếc vé trúng thưởng trong túi. Người này tên là Gregory Jarvis, đã chơi Club Keno trong một quán bar và giành được 45.000 USD (1,1 tỷ đồng).

Theo ABC12, Gregory vẫn chưa rút tiền mặt vì thẻ an sinh xã hội của anh có vấn đề. Người đàn ông này làm lại một tấm thẻ mới và háo hức chờ đợi nhận nó để đi rút tiền thắng cược, nhưng anh đã chết trước khi nhận được thẻ. Bạn bè cho biết anh rất phấn khởi sau chiến thắng và dự định dùng số tiền này để về thăm gia đình. Do chưa nhận được tiền, anh đi ra bờ biển để xả stress và gặp tai nạn.

Cảnh sát trưởng Caseville Kyle Romzek cho biết, do người quá cố trúng thưởng lớn, cơ quan chức năng đã điều tra, xem xét cẩn thận các tình huống xung quanh cái chết của anh, cuối cùng loại trừ khả năng bị sát hại. Người ta cho rằng Gregory bị đập đầu khi đang buộc thuyền.

Cảnh sát trưởng Romzek nói: "Người đàn ông này đang buộc thuyền thì trượt chân ngã nên đập đầu vào thuyền. Sau đó anh ấy rơi xuống nước, không có biểu hiện nào của việc bị sát hại. Chúng tôi lo ngại nguyên nhân cái chết có thể liên quan đến việc anh trúng số nhưng sau khi khám nghiệm tử thi và phỏng vấn những người ở quán bar, chúng tôi nhận thấy anh là người tốt, được mọi người ở đây yêu mến nên đã gạt bỏ mọi nghi ngờ".

Kết quả khám nghiệm tử thi khẳng định Gregory bị thương do đập đầu vào thuyền và chết đuối. Bản cáo phó ghi anh qua đời khi bất ngờ khi đang trông coi thuyền trong cơn bão vào ngày 20/9/2021.

Nhật Thùy (Nguồn: The Sun, Mirror)