Top 7 loại trà uống buổi sáng giúp eo thon

Một số đồ uống có tác dụng giải độc, tăng cường trao đổi chất… bạn có thể thêm vào ế độ ăn uống hàng ngày để hỗ trợ giảm cân.

1. Trà xanh thúc đẩy quá trình giảm cân

Trà xanh có thể thúc đẩy quá trình giảm cân do chứa chất chống oxy hóa như EGCG và caffeine. Cả hai có thể phối hợp cùng nhau để giúp giảm cân, giảm chu vi vòng eo và giảm chỉ số BMI. Trà xanh cũng có thể giúp phá vỡ các tế bào mỡ, làm tăng tốc độ đốt cháy chất béo khi kết hợp với tập thể dục.

Uống trà xanh vào buổi sáng có tác dụng tốt đối với quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp eo thon.

2. Trà lúa mạch

Một lựa chọn bổ sung khác cho đồ uống giúp giảm cân vào buổi sáng, đó là trà lúa mạch. Loại trà này giàu chất xơ và ít calo, giúp no lâu và kiểm soát sự thèm ăn, lý tưởng cho những người đang trên hành trình tập luyện để có eo thon.

3. Trà sả

Trà sả rất giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy calo. Uống trà sả khi bụng đói mỗi sáng giúp giảm mỡ nhanh chóng và không làm tăng béo phì.

Thức uống này còn là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời - một hợp chất giúp tăng cường khả năng miễn dịch.

Ngoài ra, trà sả cũng có đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm, có thể bảo vệ cơ thể khỏi nhiều loại bệnh nhiễm trùng. Nếu bạn uống trà sả vào mỗi buổi sáng khi bụng đói có thể tránh được nhiều bệnh…

4. Trà gừng

Nếu bạn đang trong hành trình giảm cân, có thể bắt đầu ngày mới với một tách gừng. Loại đồ uống này được ưa chuộng để giải quyết một số vấn đề về sức khỏe, bao gồm cả việc giảm cân.

Trà gừng có đặc tính lợi tiểu và sinh nhiệt mạnh, giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Sử dụng trà gừng thường xuyên có thể hỗ trợ đốt cháy chất béo, giúp eo thon và duy trì sức khỏe tổng thể tốt.

Sử dụng trà gừng thường xuyên có thể hỗ trợ đốt cháy chất béo

5. Trà nhân sâm

Được chế biến từ rễ nhân sâm, loại trà này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe bao gồm giảm cân. Trà nhân sâm có các thành phần rất hữu ích trong việc chống béo phì, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, ức chế cơn đói tự nhiên, hạn chế cảm giác thèm ăn không cần thiết.

6. Trà lá hồng

Trà lá hồng córất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Loại trà này rất giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm viêm, hỗ trợ giảm cân. Nó cũng hỗ trợ giúp kiểm soát lượng đường trong máu và hỗ trợ tiêu hóa.

Đặc tính thanh lọc gan và tiêu hóa của lá hồng có thể giúp giảm cân bằng cách làm sạch gan để giúp chuyển hóa chất béo tốt hơn, cải thiện cân bằng nội tiết tố.

7. Trà hoa hồng

Trà hoa hồng chứa chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ, giúp no lâu trong dạ dày. Do đó, giúp bạn đánh bại cơn thèm đồ ăn vặt, đồ ăn nhiều dầu mỡ. Bằng cách này, sẽ không cho phép cơ thể bạn thu được nhiều calo hơn mức cần thiết.

Hoa hồng cũng ít calo và giúp tăng cường trao đổi chất, do đó làm giảm mỡ trong cơ thể, ngăn không cho mỡ tích tụ trên các cơ quan quan trọng, làm giảm tỷ lệ mỡ nội tạng. Bằng cách này, cơ thể sẽ đốt cháy nhiều chất béo hơn, đạt được cân nặng lý tưởng mà bạn đang hướng tới.

Trà hoa hồng cũng có tác dụng lợi tiểu, giải độc và giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, giúp mang lại sự cân bằng của các hormone có thể giúp kiểm soát cơn đói.

Mời xem thêm video được quan tâm:

Có nên giảm cân bằng chuối? | SKĐS

DS. Thu Phương