Trực tiếp Luton 1 - 2 MU: Rượt đuổi tỷ số ngoạn mục

Trực tiếp trận đấu Luton vs , vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 18/2 theo giờ Việt Nam.

23:51

21': Đánh đầu !!! Barkley treo bóng từ chấm đá phạt trực tiếp chếch bên cánh phải gần khu vực giữa sân để Osho bật cao đánh đầu nhưng bóng đi quá thiếu lực và không chính xác.

23:47

Vẻ ngỡ ngàng của Hojlund sau khi nâng tỷ số lên 2-0 đầy bất ngờ (Ảnh: Reuters)

23:45

14': VAOOOOOOÒO !!! Chong xoay người dứt điểm chân phải trong vòng cấm đưa bóng chạm vào chân Maguire đổi hướng và tạo điều kiện cho Morris đánh đầu cận thành bồi tung lưới thủ môn Onana bên phía MU, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Luton !!!

23:40

10': Dứt điểm !!! Pha phản công tốc độ của các cầu thủ MU và Rashford thoải mái tung ra cú sút chân phải ngoài vòng cấm nhưng bóng đi sạt cột dọc khung thành thủ môn Kaminski bên phía Luton.

23:40

Hojlund lập cú đúp chỉ sau 7 phút bóng lăn ở Kanilworth Road (Ảnh: Reuters)

23:38

7': VAOOOOOOÒO !!! Shaw treo bóng từ chấm đá phạt góc bên cánh trái, Garnacho bắt volley chân phải một chạm đưa bóng chạm vào ngực Hojlund trước khi đi thẳng vào lưới thủ môn Kaminski của Luton. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho MU !!!

23:35

4': Không vào !!! Garnacho đột phá ở cánh phải trước khi chuyền bóng về tuyến hai cho Rashford thoải mái dứt điểm chân phải nhưng bóng chạm chân hậu vệ Luton đổi hướng trước khi đập trúng vai thủ môn Kaminski bay ra ngoài.

23:34

Hojlund mở tỷ số ngay giây thứ 38 (Ảnh: Reuters)

23:32

1': VAOOOOOOÒO !!! Ngay giây thứ 38, Bell chuyền thẳng bóng vào chân Hojlund để tiền đạo MU đi bóng qua cả thủ môn Kaminski trước khi dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số cho MU !!!

23:30

1': Trận đấu đã bắt đầu !!! Đội chủ nhà Luton ra sân trong trang phục áo đỏ - quần đen, và giành quyền giao bóng trước ở hiệp một, trong khi các cầu thủ MU mặc áo trắng - quần trắng.

23:14

Các cầu thủ MU khởi động trước trận đấu (Ảnh: Reuters)

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

23:09

Đội hình ra sân:

Luton: Kaminski; Mengi, Osho, Bell; Chong, Lokonga, Barkley, Doughty; Ogbene, Morris; Adebayo.

Dự bị: Krul, Burke, Kaboré, Mpanzu, Berry, Nelson, Townsend, Clark, Woodrow.

MU: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; Casemiro; Mainoo, Fernandes; Garnacho, Hojlund, Rashford.

Dự bị: Bayindir, Lindelof, Evans, Amrabat, , McTominay, Antony, Amad, Forson.

Trọng tài chính: David Coote.

14:54

14:52

14:52

Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 18/2, Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng 25. Trong đó, đáng chú ý nhất sẽ là trận đấu giữa Luton và MU.

Trước khi bước vào trận đấu ở vòng 25, MU đang trải qua chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Do đó, nguời hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng thầy trò HLV Ten Hag sẽ nối dài mạch trận ấn tượng này trong trận đấu ở Kenilworth Road lúc 23h30 hôm nay (18/2) theo giờ Việt Nam.

14:51

Phạm Ngọc/VOV.VN