Video tennis Alcaraz - Djokovic: 3 set căng thẳng, ngược dòng đăng quang (Chung kết Cincinnati Open)

Giống như các trận đấu khác giữa Alcaraz và Djokovic trong quá khứ, lần gặp nhau mới nhất giữa 2 tay vợt ở chung kết Cincinnati Open tiếp tục diễn ra vô cùng căng thẳng. Set đấu thứ nhất chứng kiến sức trẻ của Alcaraz lên ngôi, khi anh hạ gục Djokovic với tỷ số 7-5 sau 1 giờ 1 phút rượt đuổi nhau.

Alcaraz khởi đầu trận đấu thuận lợi

Tưởng chừng lợi thế ấy sẽ giúp Alcaraz mơ về thắng lợi tiếp theo ở set 2 trước Djokovic. "Tiểu Nadal" ở set 2 có nhiều thời điểm có thể "kết liễu" được đối phương, nhưng rốt cuộc tay vợt người Tây Ban Nha lại để Djokovic lôi vào loạt tie-break.

Với Djokovic, loạt tie-break luôn là lúc để anh thể hiện sức mạnh. Tay vợt người Serbia thể hiện bản lĩnh thượng thừa khi đánh bại đối phương 9-7 ở loạt tie-break set 2.

Djokovic không khác gì vị vua của những loạt tie-break

Bước sang set 3, Djokovic và Alcaraz tiếp tục cho thấy sự cân tài cân sức. Djokovic có nhiều cơ hội đoạt match point nhưng bỏ lỡ liên tục. Alcaraz từ đó liên tiếp rút ngắn tỷ số để lại lôi nhau với loạt tie-break gay cấn.

Ở loạt tie-break, Djokovic tiếp tục cho thấy sự áp đảo. Anh giải quyết đối thủ với chiến thắng 7-4, qua đó khép lại trận chung kết Cincinnati Open sau 3 giờ 50 phút kèm 3 set căng thẳng.

Phong Đức