CEO Nguyễn Thu Hồng, Chủ tịch Tập đoàn F.O.G: Nữ doanh nhân tiêu biểu Việt Nam-ASEAN

CEO Nguyễn Thu Hồng, Chủ tịch Tập đoàn F.O.G được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam-ASEAN. (Ảnh: HA)

Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ vinh danh những nhà lãnh đạo, nhà quản trị, doanh nhân doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam-ASEAN có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh. CEO Nguyễn Thu Hồng, Chủ tịch tập đoàn F.O.G, Chủ tịch Happy Women miền Bắc 3 vinh dự nhận được phần thưởng cao quý này.

Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN - 8/8/1967-8/8/2022); Kỷ niệm 27 năm Việt Nam gia nhập ASEAN (28/7/1995-28/7/2022) và chào mừng Quốc khánh 2/9, Trung tâm Hỗ trợ Hợp tác Kinh tế Việt Nam-ASEAN phối hợp cùng Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội và một số cơ quan hữu quan tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam -ASEAN với thông điệp “Vì một cộng đồng ASEAN thịnh vượng và phát triển bền vững”.

Chương trình được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của gần 300 khách mời là đại diện các ban, bộ, ngành thuộc Trung ương và địa phương cùng gần 300 doanh nhân tiêu biểu trên cả nước.

Tập đoàn F.O.G, do bà Nguyễn Thu Hồng, Chủ tịch sáng lập và điều hành, quy tụ những nhãn hàng sở hữu các sản phẩm Organic, Kaier, bao gồm các loại tinh dầu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với hệ thống kênh phân phối và điểm bán lớn, chuyên nghiệp tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Chú trọng chất lượng sản phẩm, trải nghiệm của người tiêu dùng, tập đoàn F.O.G mong muốn khách hàng có một cuộc sống xanh, tiện lợi và an lành, nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, F.O.G mong muốn mỗi người phụ nữ Việt Nam có thể bớt bận rộn hơn, tự chủ hơn và ngày càng thành công, hạnh phúc hơn.

CEO Nguyễn Thu Hồng.

Với tình yêu và niềm đam mê với các sản phẩm Organic, Kaier, doanh nhân Nguyễn Thu Hồng đã và đang khẳng định vị thế của tập đoàn F.O.G trên thị trường. Trong suốt 2 năm dịch Covid19, với nhiều sáng tạo trong phân phối sản phẩm và bán hàng, chị Hồng đã vững vàng chèo lái doanh nghiệp, đạt được nhiều thành tựu đáng để học hỏi.

Và với những đóng góp ấy, chị được Trung tâm Hỗ trợ Hợp tác Kinh tế Việt Nam-ASEAN lựa chọn để trao tặng danh hiệu cao quý “Doanh nhân và thương hiệu tiêu biểu Việt Nam-ASEAN”.

CEO Nguyễn Thu Hồng nói: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi được đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà, góp phần nâng tầm vị thế của Việt Nam trong Cộng đồng kinh tế ASEAN. Tôi cùng các cộng sự sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm hữu cơ mang tính đột phá và tiện lợi hơn nữa, đề cao tính an toàn và hiệu quả cho người sử dụng”.

Hà Anh