Cơn ác mộng của người vợ không muốn hàn gắn với chồng: Nỗi đau tột cùng

Trong suốt 55 giờ bị người chồng đang ly thân của mình bắt cóc, hành hung, cưỡng hiếp, đã không ít lần Alisa Mathewson tưởng rằng mình đang đứng bên bờ vực của cái chết.

Trevor Summers đã ghi lại lời thú tội trên điện thoại di động của Alisa.

Nỗi đau tột cùng

Sau khi các con đã rời đi, chỉ còn Alisa Mathewson và chồng là Trevor Summers, cơn ác mộng của Alisa bắt đầu. Trevor ném Alisa lên giường, dùng khăn trói cổ tay cô vào nhau. Sau đó, anh ta lấy dây đèn trang trí trói chặt người của vợ mình vào khung giường.

Trevor nói lý do anh ta ở đây là để nói lời tạm biệt. “Tôi sẽ đi. Tôi đã thuê một chiếc thuyền. Tôi sẽ đi ra vùng biển. Và tôi sẽ biến mất", Trevor cho biết.

Trevor còn khoe anh ta có hàng triệu USD trong tài khoản ngân hàng nước ngoài. Alisa không tin và không quan tâm tới những gì chồng nói. Cô chỉ có một kế hoạch cho mình là cố gắng giữ im lặng, không chọc giận chồng và có thể anh ta sẽ để cô đi.

Trong vòng vài giờ, Trevor cưỡng hiếp vợ hai lần, buộc cổ chân và cổ tay của cô bằng khăn quàng cổ và sợi dây nylon. “Tôi đã đau đớn tột cùng”, Alisa nhớ lại.

Trevor mang theo một lưỡi dao lam làm vũ khí. Anh ta bắt Alisa uống thuốc cảm suốt cả ngày để khiến cô buồn ngủ. Anh ta dùng ngón tay cái của cô để mở khóa điện thoại di động, ghi lại những đoạn video thú tội: "Tôi đang ở nhà Alisa, nơi tôi không nên xuất hiện... Tôi đã đánh thức Alisa dậy và giam giữ cô ấy trái ý muốn". Trevor nói sắp lên tàu bỏ trốn ra nước ngoài.

Nhưng sau đó Trevor vẫn chưa rời đi. Khoảng 17h40, anh ta quay trở lại phòng. Trevor đặt một chiếc gối lên mặt Alisa, đè cả người xuống khiến cô bất tỉnh vì khó thở. Một lúc sau, Alisa tỉnh lại vì anh ta đã bỏ gối ra. Cô xin Trevor đừng giết mình, chấp nhận đi cùng anh ta.

Cuộc chạy trốn thất bại

Trevor cho biết cả hai sẽ cùng đi thuyền đến một quần đảo. Alisa vẫn nghĩ câu chuyện về chiếc thuyền chỉ là một lời nói dối nhưng đã đồng ý để kéo dài thời gian, tìm kiếm cơ hội trốn thoát.

Với hai tay bị trói, Alisa bị Trevor đưa lên xe, đến cửa hàng dược phẩm mua thêm thuốc cảm. Cô nhân cơ hội kéo tay nắm để mở cửa, vừa chạy vừa kêu cứu nhưng bị vấp ngã ở bãi đậu xe. Trevor lập tức chạy đến nhấc bổng cô nhét trở lại xe.

Một nhân viên cửa hàng ra ngoài hút thuốc chứng kiến mọi chuyện và gọi 911. Dù Trevor phóng đi rất nhanh, nhân chứng vẫn kịp nhớ biển số xe. Cảnh sát hạt Hillsborough nhận ra đó là ôtô của Alisa và bắt đầu tìm kiếm trên toàn tiểu bang.

Trevor lái xe lao vào màn đêm và rất giận dữ. Anh ta la hét, dùng dao lam cắt cổ tay cô để trừng phạt.

Trevor lái xe nhiều giờ theo những con đường dọc bờ biển Vịnh Tampa. Họ cũng dừng lại nhiều lần, sau đó trốn ở vùng nông thôn hẻo lánh trong hơn một ngày. Tại đây, Trevor viết những lá thư thú tội, kể chi tiết những gì anh ta đã làm. Đó cũng là lời chia tay với các con của họ.

Sau đó, Trevor bắt đầu kế hoạch chấm dứt tất cả.

(Còn nữa)

----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo của tuyến bài Cơn ác mộng của người vợ không muốn hàn gắn với chồng vào 4h ngày 1/5 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo CBS News)