GEODIS mở rộng cơ sở vận chuyển hàng hóa nội địa và xuyên biên giới tại sân bay ở New Zealand

Theo đó, nơi đây sẽ là hệ thống cấp doanh nghiệp tiên tiến và không gian lưu trữ rộng rãi - cung cấp cho cơ sở khách hàng ngày càng mở rộng của GEODIS, đảm bảo hỗ trợ chuỗi cung ứng đầu cuối liền mạch trên cả thị trường địa phương và xuyên biên giới.

(Ảnh: Logisticsbusiness)

Với sự gia tăng bùng nổ nhu cầu người tiêu dùng do đại dịch gây ra, đã làm tăng các chiến lược chuỗi cung ứng linh hoạt, đặc biệt là trong ngành chăm sóc sức khỏe. Các công ty dược phẩm buộc phải tăng cường các yêu cầu hậu cần của họ. Lưu ý những nhu cầu này, trên trang web mới của GEODIS sẽ có các khu vực được kiểm soát nhiệt độ được thiết kế đặc biệt để tạo điều kiện bảo quản tối ưu các sản phẩm dược phẩm ở +15 - 25 độ cũng như +4 độ C.

Nhu cầu ngày càng tăng cũng sẽ được giải quyết bằng giải pháp lưu trữ năng suất cao của trang web, bao gồm giá đỡ lối đi rộng hai mét có 5.000 vị trí pallet. Hệ thống Quản lý Kho hàng (WMS) cấp một được cung cấp các hệ điều hành tự động để hỗ trợ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ. Cơ sở được xây dựng với mục đích nằm tại một trong những trung tâm công nghiệp nổi bật nhất của Auckland, tại Sân bay Auckland, kết nối với các tuyến đường huyết mạch chính được sử dụng để phân phối. Nó cũng sẽ có trạm vận chuyển container quốc tế (CFS) của GEODIS, dịch vụ hậu cần theo hợp đồng và thiết lập hệ thống phân phối chặng cuối để cho phép quản lý chuỗi cung ứng đầy đủ dịch vụ dưới một mái nhà.

“Điều quan trọng là cơ sở mới này phù hợp với cam kết trở thành đối tác phát triển mạnh mẽ của chúng tôi đối với khách hàng. Khi GEODIS tiếp tục mở rộng, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục nâng cao cơ sở hạ tầng và quy trình của mình để gắn kết quá trình phát triển của chúng tôi với tham vọng phát triển của khách hàng,” Stuart Asplet, Giám đốc Điều hành Tiểu vùng, Giám đốc Thái Bình Dương & Khu vực Sea Freight, Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

“Ngành công nghiệp chuỗi cung ứng chắc chắn đã bị gián đoạn bởi đại dịch, nhưng niềm đam mê đi trước của GEODIS đã liên tục thúc đẩy chúng tôi cung cấp các giải pháp hàng đầu trong ngành giúp gia tăng giá trị cho mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Niềm tin cốt lõi của chúng tôi là tạo ra tác động hữu hình đến mục tiêu của khách hàng, đã cho phép chúng tôi tiếp tục là một trong những nhà khai thác hậu cần phát triển nhanh nhất trên toàn cầu ”. Ông chia sẻ thêm.

Động thái này tiếp tục nhấn mạnh sự tập trung của GEODIS vào thị trường APAC và theo sau một loạt các khoản đầu tư và tiến bộ được thực hiện trong khu vực trong những tháng qua. Việc hợp nhất các hoạt động của công ty từ nhiều địa điểm thành một địa điểm duy nhất cũng sẽ nâng cao hiệu quả. Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần đã ký hợp đồng thuê dài hạn đối với cơ sở ở Auckland, được khuyến khích bởi quỹ đạo tăng trưởng lành mạnh trên thị trường.

“Chúng tôi tự tin rằng cơ sở tại Sân bay Auckland sẽ là một địa điểm thay thế cho khách hàng của chúng tôi. Các tính năng như tăng công suất, phòng kiểm soát nhiệt độ, công nghệ hiện đại và các biện pháp an ninh tiên tiến đảm bảo lưu kho chính xác hơn và tiết kiệm chi phí hơn,” Hugh Mackay, Giám đốc điều hành, New Zealand cho biết.

Ngoài ra, Hugh chia sẻ: “Trang web mới này sẽ phản ánh quy mô hoạt động của chúng tôi ở New Zealand. Sự tập trung sắc bén của chúng tôi vào việc cung cấp một bộ giải pháp mạnh mẽ và dịch vụ chưa từng có cho khách hàng là chìa khóa để tăng cường sự hiện diện của chúng tôi trong một thị trường cạnh tranh. ”

Động thái này sẽ diễn ra vào tháng 10 năm 2021 và dự kiến sẽ khuếch đại các dịch vụ của GEODIS tới nhiều doanh nghiệp hơn bao gồm các ngành dọc chính như dược phẩm, bán lẻ và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

(logisticsbusiness)