Gia Lai: Hơn 86.000 người tham gia thi trực tuyến về ATGT

Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu áp luật về an toàn giao thông" được Ban tổ chức phát động từ ngày 6/5 đến 31/5/2024.

Cuộc thi triển khai theo hình thức thi trắc nghiệm online trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo với 4 kỳ (mỗi tuần 1 kỳ).

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi "Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông". Ảnh: Tạ Vĩnh Yên.

Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 86.092 bài dự thi của các thí sinh đến từ 40 tỉnh, thành trong cả nước. Riêng tỉnh Lai có 81.973 bài dự thi; Trung bình mỗi kỳ có 20.493 bài dự thi.

Trên cơ sở kết quả thi, Ban Tổ chức đã xét và trao 44 giải, gồm: 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba và 20 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Trong đó, thí sinh của tỉnh Gia Lai đạt 35 giải với 3 giải Nhất; 8 giải Nhì; 9 giải Ba và 15 giải Khuyến khích.

Ông Đỗ Tiến Đông, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai cho biết: "Hình thức thi có sự đổi mới, cập nhật, ứng dụng hiệu quả các tiện ích mạng xã hội và truyền thông, thu hút sự tham gia đông đảo của người dân.

Qua cuộc thi, kịp thời tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân.

Từ đó, nhằm nâng cao kiến thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật, phòng ngừa, ngăn chặn vi phạm pháp luật trong lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông; Góp phần kiềm chế, giảm thiểu tai nạn giao thông".

Tạ Vĩnh Yên