Giải cứu 6 đứa trẻ bị bố mẹ bạo hành, nhốt trong chuồng chó

Trong đoạn video giải cứu những đứa trẻ khỏi ngôi nhà ở Las Vegas, cảnh sát kinh hoàng khi thấy một trong số 6 đứa trẻ với đôi mắt sưng húp nhắm nghiền, cơ thể đầy vết bầm tím trên khắp cơ thể. Tình trạng sức khỏe của bé nghiêm trọng đến mức bố cậu bé, Travis Doss (31 tuổi), còn tưởng mình đã đánh chết con.

Ngoài Doss, vợ anh ta là Amanda Stamper, 33 tuổi, cũng bị buộc tội liên quan đến việc lạm dụng 7 đứa con. 6 trong số đó, gồm hai bé 9 và 11 tuổi, được cho là đã bị bạo hành thể xác nghiêm trọng.

Cảnh sát phát hiện ra những đứa trẻ bị nhốt trong chuồng chó tại căn hộ gần Đường Flamingo và Đại lộ Valley View trong cuộc truy quét vào ngày 11/6. Họ mô tả đây là "vụ bạo hành tồi tệ nhất" từng thấy.

Đoạn phim đáng lo ngại 8NewsNow thu được đã hé lộ điều kiện sống kinh khủng của những đứa trẻ, nơi chúng bị nhốt vào lồng, trong khi một con chó pitbull thì được tự do đi lại trong căn hộ chật chội.

Cảnh sát Las Vegas giải cứu những đứa trẻ bị cha mẹ bạo hành, giam nhốt

Sau khi được giải cứu, các nạn nhân được cảnh sát đưa ra ánh sáng ban ngày, nơi chúng bắt đầu kể chi tiết những gì đã phải trải qua, bao gồm việc bị đánh đập bằng thắt lưng, dây và thậm chí cả chảo rán.

Bé trai với khuôn mặt hốc hác bị nhốt trong chuồng chó cho biết em không được cho ăn đầy đủ và buộc phải chia sẻ những bữa ăn nghèo nàn với anh chị em của mình hoặc ăn thức ăn bỏ đi từ thùng rác. Bé cũng kể đã bị bố đánh vào mặt một cách thô bạo ra sao.

Những đứa trẻ được giải cứu sau khi cảnh sát được gọi đến một cửa hàng Walgreens gần đó, nơi Amanda Stamper chạy tới để trốn khỏi người chồng bạo hành vì lo sợ cho tính mạng mình. Cô tiết lộ những điều kiện tồi tệ trong căn hộ cho các sĩ quan lúc họ tới hiện trường.

Stamper còn khai cô ta tin một trong số những đứa trẻ "trông như thể đã chết được 5 ngày". Người phụ nữ này sau đó nhận bản thân cũng là nạn nhân của bạo hành. "Không chỉ bọn trẻ, tôi cũng bị bạo hành. Anh ta dọa sẽ đi tìm con cái, gia đình tôi nếu tôi định gọi báo cảnh sát. Doss là một người rất bạo lực", Stamper nói.

Travis Doss và vợ Amanda Stamper. Ảnh: 8NewsNow

Stamper, hiện mạng thai, nói cô ta thấy hối hận vì đã không tìm kiếm sự giúp đỡ sớm hơn và xin lỗi vì nỗi đau khổ kéo dài của những đứa trẻ.

Luật sư bào chữa của Stamper khẳng định rằng cô ta không lạm dụng thể xác bọn trẻ. Các công tố viên thì thừa nhận Stamper hành nghề mại dâm dưới sự chỉ đạo của Doss.

Xuất hiện trước tòa hôm 25/7, cả Doss và Stamper đều không nhận tội với các cáo buộc chống lại mình. Travis Doss hiện bị cáo buộc hơn 40 tội danh, bao gồm nhiều tội lạm dụng trẻ em và cáo buộc buôn bán tình dục liên quan đến vợ anh ta. Amanda Stamper phải đối mặt 7 cáo buộc lạm dụng trẻ em, mỗi tội tương ứng với mỗi đứa trẻ, bao gồm cả đứa con gái hai tuổi duy nhất với Doss.

Trong khi đó, các nhà chức trách đang đảm bảo rằng những đứa trẻ sẽ nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ cần thiết sau vụ giải cứu.

Hướng Dương (Theo Mirror)