Hình ảnh gây tin đồn Hoàng tử William và Công nương Kate bất đồng, sự thật là gì?

Các thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh mới tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon Hee. Tại buổi tiếp đón này tất nhiên không thể thiếu vợ chồng àng tử William và Công nương Kate - Thân vương và Vương phi xứ Wales, vốn luôn được coi là hai gương mặt ngoại giao nổi bật của Hoàng gia Anh.

Vợ chồng William - Kate trên đường đi đến Cung điện Buckingham, họ dường như không trò chuyện với nhau? Ảnh: Mirror.

Khi William và Kate cùng đi trên xe đến dự buổi tiếp đón, một số hãng tin đã chụp được hình ảnh mà trong đó, cả hai người trông đều căng thẳng, mỗi người nhìn theo một hướng và không hề trò chuyện với nhau. Những hình ảnh này khiến cư dân mạng suy luận rằng có lẽ William - Kate đang có “vấn đề” gì đó.

Đây là hình ảnh đang được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khiến netizen suy luận rằng William - Kate "không hạnh phúc như công chúng vẫn tưởng". Ảnh: X.

Tuy nhiên, một video khác do một người dự buổi tiếp đón bên trong Cung điện Buckingham ghi lại - mà William và Kate đều không biết - đã cho thấy câu chuyện khác.

Đây là video:

Nguồn: Mail Online.

Có thể thấy Hoàng tử William đặt tay lên lưng vợ mình như một sự trấn an. Để đáp lại, Công nương Kate cũng vòng tay qua lưng chồng mình, rồi hai người thả tay xuống, chạm tay vào nhau như thể hiện sự thấu hiểu. Trông họ ngọt ngào không khác gì một cặp đôi mới yêu. Mà đây là một video được ghi lại từ phía sau, khi cả William và Kate đều không biết, nên không thể cho rằng họ cố tình “thể hiện” trước máy quay.

William - Kate khi ở trong Cung điện Buckingham. Ảnh: Mail Online.

Vậy còn những hình ảnh “mỗi người quay một hướng” trước đó thì sao? Thực ra, mỗi tấm ảnh chỉ được chụp trong một khoảnh khắc nhất định, vốn chẳng bao giờ có thể nói lên gì nhiều, chưa kể nhiều trường hợp còn dễ gây hiểu lầm nữa. Còn đoạn video sau đó đã chứng minh rằng hạnh phúc của William - Kate hoàn toàn là thật rồi.

Thục Hân

Theo nhiều nguồn tin