Khoe ảnh tình tứ, Minh Hằng tiết lộ nịnh chồng đại gia vì lý do này?

Tháng 3/2023, Minh Hằng thông báo đang mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Nữ ca sĩ cho biết chọn IVF là do vấn đề tuổi tác, sức khỏe. Đồng thời muốn chủ động hơn cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của con và vợ chồng cô sau này. Được biết, cả Minh Hằng và chồng đại gia đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong hành trình tìm con.

Mới đây nhất, trên Instagram "mẹ bầu" Minh Hằng vừa chia sẻ đoạn video cùng chồng. Dù bận rộn công việc thế nhưng chồng của Minh Hằng vẫn dành thời gian để đưa vợ đi du lịch trong suốt thai kỳ. Trong đoạn video được đăng tải, Minh Hằng cùng chồng liên tục có cử chỉ đầy ngọt ngào và tình tứ dành cho đối phương. Chi tiết này cũng đủ chứng minh nữ ca sĩ được chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Minh Hằng khoe khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên chồng đại gia

Bên cạnh đó, "mẹ bầu" cũng không quên hé lộ lý do "nịnh chồng" rằng: "Oh... Thì lâu lâu sến tí để được đi chơi tiếp". Phía dưới phần bình luận, dân tình liên tục khen ngợi độ dễ thương của cả hai và không quên "xin vía" để được chồng cưng chiều như Minh Hằng.

Trong tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới, ông xã đại gia đã dành nhiều lời ngọt ngào khi nói về Minh Hằng: "Mỗi ngày trôi qua, tôi thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa. Tình yêu của vợ khiến tôi trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn. Tôi mong gia đình mình sẽ mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như 7 năm qua".

Minh Hằng và ông xã vừa tổ chức kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Trong dịp đặc biệt, cặp đôi cũng hé lộ thông tin về nhóc tỳ sắp chào đời khi cho biết quý tử có tên thân mật là Mỡ

Diện mạo ông xã đại gia được Minh Hằng tiết lộ sau 1 năm giấu kín

Suốt thai kỳ, Minh Hằng luôn mang đến hình ảnh"mẹ bầu" hiện đại, năng động visual xinh đẹp, rạng rỡ và thoải mái đi du lịch khắp nơi

Mộc Anh