Lật Mặt 7 của Lý Hải xác lập kỷ lục tại Đài Loan

Sau Bắc Mỹ và các nước phương Tây, cuối tháng 6, ý Hải - Minh Hà sẽ mang Lật Mặt 7 đến các quốc gia châu Á.

Theo tiết lộ của ê-kíp, hiện tại, Lật Mặt 7 đang nắm giữ kỷ lục phim châu Á có số lượng điểm chiếu cao nhất tại thị trường Đài Loan (Trung Quốc) với con số 86 (chiếm 95% tổng số cụm rạp tại đây). Phim sẽ chiếu ở quốc gia này từ ngày 21/6.

Lật Mặt 7 giữ kỷ lục về số lượng điểm chiếu phim tại Đài Loan.

Bên cạnh đó, một thị trường khủng nữa đã xác nhận sẽ mở chiếu Lật Mặt 7, đó chính là , bắt đầu từ ngày 18/07. Sau đó, một số thị trường khác đang đợi ngày chiếu chính thức gồm Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Lào và Brunei.

Sau những suất chiếu đầu tiên, khán giả Đài Loan (Trung Quốc) đã dành nhiều lời có cánh cho đứa con tinh thần của Lý Hải. Phim được khen vì nội dung chữa lành, gần gũi, mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa.

Chia sẻ lý do chọn Đài Loan (Trung Quốc) làm thị trường châu Á đầu tiên, Lý Hải cho biết, anh muốn thăm dò phản ứng của khán giả. Bên cạnh đó, nam đạo diễn cũng tiết lộ, ê-kíp đang lên kế hoạch đưa phim đến chiếu tại Nhật Bản và những thị trường khác.

“Đơn giản vì người Việt tại thị trường này rất đông. Tôi muốn chiếu đầu tiên tại đây để xem phản ứng khán giả ra sao. Ngoài ra Singapore cũng là thị trường chiếu song song với Đài Loan (Trung Quốc). Còn lại Nhật Bản và một số thị trường khác, ê-kíp chúng tôi đang bàn bạc để lên kế hoạch. Về một số nước Đông Nam Á khác, chắc là trong 1-2 tuần nữa sẽ có kết quả”, Lý Hải chia sẻ.

Lý Hải đang sở hữu series điện ảnh ăn khách nhất Việt Nam.

Ngoài ra, nam đạo diễn cảm thấy Lật Mặt 7 nói về câu chuyện về gia đình, nên khán giả bất kể châu Á hay châu Âu cũng đều dễ đồng cảm và thấy phù hợp. “Bằng chứng là ngay sau buổi premiere tại Mỹ, tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Họ đều có một cảm nhận chung là nhận được thông điệp quý giá từ Lật Mặt 7, khẳng định lâu rồi mới có một bộ phim về thông điệp thế này”, Lý Hải nói thêm.

Tại thị trường Việt Nam, Lật Mặt 7 lập kỷ lục về lượng vé đặt trước trong 6 ngày, là phần phim thành công nhất thương hiệu Lật Mặt. Hiện tại sau gần 2 tháng ra rạp, phim vẫn trụ vững top cao doanh thu trong ngày.

Doanh thu Lật Mặt 7 tại Việt Nam tính đến tối 19/6.

Tôn Nghệ Trân