Mercedes-Benz Vito Tourer tại Việt Nam đại hạ giá, chỉ còn 1,21 tỷ đồng

Theo đó, khách hàng mua mẫu Mercedes-Benz Vito Tourer tại Việt Nam hiện nay chỉ cần phải trả 1,21 tỷ đồng. Mức giá này đưa Vito Tourer trở thành mẫu xe Mercedes-Benz có giá rẻ nhất trên thị trường.

Hiện giá xe Mercedes-Benz Vito Tourer đang có mức niêm yết từ 1,649 - 1,689 tỷ đồng cho bản 4 chỗ và 7 chỗ. Trong dải sản phẩm của Mercedes-Benz, Vito Tourer được đánh giá là V-Class phiên bản giá rẻ.

Trang bị ngoại thất của xe minivan Mercedes-Benz Vito Tourer chỉ dừng lại ở mức cơ bản với cụm đèn trước halogen, không có đèn ban ngày, đèn hậu halogen, cản trước và cản sau được làm từ nhựa nhám và mâm xe kích thước 17 inch.

Nội thất của xe với ghế bọc vải dạng nỉ, vô-lăng trơn không bọc da tích hợp các phím chức năng, rất ít các chi tiết mạ crôm, cụm đồng hồ công tơ mét nằm sau tay lái hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật như tốc độ vòng quay, báo xăng, vận tốc.

Một số phím chức năng được trang bị trên vô-lăng như thoại rãnh tay, lẫy chuyển số trên vô-lăng, nút chỉnh âm lượng, media... Phần cánh cửa thiết kế khá đơn giản với một số phím chức năng tương tự như các dòng xe đa dụng thông thường khác.

Mercedes- Benz Vito Tourer mang đến sự tiện dụng cho khách hàng khi phát huy thế mạnh của dòng xe V-Class với khoang hành lý rộng rãi cho 8 người, cách thiết kế ghế ngồi tương tự các mẫu xe MPV, khi gập hàng ghế thứ 3.

Khác với chiếc Mercedes V220 Cdi sử dụng động cơ dầu diesel, Vito Tourer 121 sở hữu khối động cơ xăng 2.0 lít, công suất 211 mã lực và có mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1200-4000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 7G – Tronic.

Trang bị an toàn theo xe như chức năng Eco Start/ Stop tự động bật/ tắt động cơ để tiết kiệm nhiên liệu, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo mất tập trung, túi khí an toàn cho hàng ghế trước, đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp.

Video: Giới thiệu mẫu xe minivan đa dụng Mercedes-Benz Vito Tourer.

Tâm Võ