Nam hành khách gây sốc khi nấu ăn ngay bên trong nhà vệ sinh máy bay

Trong đoạn video được người dùng tiktok có tài khoản @barfly7777 đăng tải gần đây cho thấy, một người đàn ông di chuyển đến sân bay và lên một chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines. Người đàn ông này được cộng đồng mạng biết tới với các video hướng dẫn nấu ăn, đặc biệt là các video nấu ăn trong những không gian kỳ lạ như phòng tắm, bồn cầu …

“Tôi có một ý tưởng khủng khiếp,” anh nói trong video. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội video đã thu hút được 1,2 triệu lượt xem.

Đoạn video dài một phút cho thấy người đàn ông đi vào phòng tắm trên máy bay, lấy ra hai cục pin lớn và nối vào 1 hệ thống dây điện để nấu nhanh một bữa ăn với tôm và khoai tây nghiền ăn liền, bên trong bồn rửa.

"Với 2 cục pin 6v mắc nối tiếp với 1 hệ thống dây lò xo đun nước dạng ngâm, người ta có thể làm nóng nước nhanh chóng. Tôm sống chỉ cần vài phút. Thêm bột nghiền nhanh vào nước tôm sẽ tăng thêm hương vị. Bơ tỏi làm mọi thứ trở nên ngon hơn", chú thích của video cho biết.

Quá trình nấu nướng bắt đầu với việc người đàn ông đổ đầy nước vào bồn rửa trong phòng vệ sinh. Sau đó, anh gắn pin vào que ngâm và bắt đầu đun sôi nước. Bạn đang thắc mắc về bàn bếp của mình? Người đàn ông đã sử dụng chỗ thay tã trẻ em thành mặt bàn của mình. Khi nước trong bồn bắt đầu sôi, anh cho tôm vào. Để tăng thêm hương vị, người đàn ông rắc một ít muối và một ít tỏi phết lên. Tiếp đến, anh cho bột khoai tây tỏi nướng vào cùng nước và dùng tay nghiền nát. Sau đó, người đàn ông đổ khoai tây và tôm vào một túi giấy và đưa ra ngoài cabin để thưởng thức bữa ăn vừa nấu xong.

Đại diện của Delta Airlines nói với Business Insider rằng họ đã biết về đoạn video và đang tiến hành xem xét kỹ hơn.

Theo trang web của Delta Airlines, thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh như thịt, cá, thịt gia cầm,...được phép mang lên máy bay của hãng như một phần hành lý xách tay miễn là không vi phạm các hạn chế nông nghiệp đối với quốc gia đến.

Về pin, trang web của Delta cho biết các thiết bị chạy bằng pin lithium được phép mang theo trong hành lý xách tay hoặc ký gửi. Pin lithium dự phòng chỉ được phép mang theo trong hành lý xách tay với các điện cực pin phải được bảo vệ tránh đoản mạch. Pin có công suất tối đa không quá 300Wh, hoặc với thiết bị có 2 pin thì mỗi pin có công suất tối đa 160Wh.

Trang web cho biết: “Pin lithium ion không được lắp vào thiết bị (phụ tùng) phải được mang theo trong hành lý xách tay và không được phép sử dụng quá hai (2) pin dự phòng có công suất từ 100 đến 160 watt giờ”.

Ngay sau khi được đăng tải lên các trang mạng xã hội, đoạn video đã trở thành chủ đề bàn tán từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng đáng lẽ anh không được phép đi máy bay: “Anh cần phải bị cấm bay”.

Một người khác nói: "Nếu tôi nhìn thấy bạn trên máy bay hoặc tại khách sạn của tôi, tôi sẽ gọi cảnh sát..."

"Hãy đảm bảo rằng tôi không bao giờ đi máy bay với anh chàng này".

"Hãy tưởng tượng bạn là người tiếp theo sử dụng phòng tắm", một người khác nói thêm.

Thậm chí, một số người đã gọi điện cho hãng hàng không để hỏi liệu họ có cho phép hành vi như vậy trên chuyến bay hay không.

Hiện không rõ nam hành khách trên có phải nhận án phạt nào từ hãng hàng không hay không.

Theo Business Insider

Đinh Tuấn