Người đàn ông hot nhất MXH: Mặc áo sơ mi tập gym, như tổng tài 'xé sách' bước ra

Mới đây, Trương Vi Tiếu, một người đàn ông 29 tuổi đến từ Trung Quốc, đã trở thành cái tên làm khuynh đảo MXH trong những ngày vừa qua. Một loạt video quay lại cảnh tượng anh mặc áo sơ mi tập gym, khoe thân hình 6 múi hoàn hảo đã làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram…

Theo chia sẻ của Trương Vi Tiếu trên MXH, anh sinh năm 1995 và đã bắt đầu hoạt động trên Douyin (nền tảng TikTok của Trung Quốc) kể từ năm 2021. Ban đầu, người đàn ông này chỉ đơn thuần đăng tải những video ghi lại quá trình luyện tập của mình và một số hình ảnh khoe 6 múi săn chắc để làm động lực hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Người đàn ông mặc áo sơ mi tập gym đã gây bão MXH.

Về sau, những video của anh đã thu hút nhiều sự chú ý hơn với hàng trăm lượt bình luận. Kể từ đó, Trương Vi Tiếu đã dần chăm chút đầu tư về nội dung và hình ảnh cho các video của mình. Anh thường hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau như tổng tài, sát thủ hay thậm chí là các nhân vật hư cấu nổi tiếng để thu hút và chiều lòng người hâm mộ.

Những clip của anh được quay dựng chỉn chu, nội dung chính vẫn là khoe trọn body hoàn hảo không tỳ vết của anh làm bao người ngưỡng mộ và xuýt xoa khen ngợi. Một số bình luận của người dùng mạng: “Tỷ lệ cơ thể của anh ấy đúng chuẩn như trong truyện tranh vẽ ra”; “Tổng tài xé sách bước ra là đây, một vẻ đẹp siêu thực”; “Làm thế nào mà anh ấy lại có diện mạo hoàn hảo đến như vậy?”...

Tỷ lệ cơ thể của anh vô cùng hoàn hảo.

Anh đúng chuẩn tổng tài "xé sách" bước ra.

Với việc sở hữu chiều cao 1m84 và thân hình săn chắc, Trương Vi Tiếu thường xuyên được cư dân mạng so sánh với hình ảnh các nhân vật nam chính trong các bộ truyện tranh hoặc những quyển tiểu thuyết ngôn tình đình đám với đặc trưng là có vóc dáng cao, bờ vai rộng, eo thon, hơi thở đầy nam tính.

Nhiều cư dân mạng thậm chí còn nhận xét rằng người đàn ông này hoàn toàn có thể trở nên nổi tiếng không kém cạnh các nam diễn viên hàng đầu Trung Quốc hiện tại nhờ vào diện mạo và khí chất không phải ai cũng có được. Đặc biệt, anh càng trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn khi mặc áo sơ mi, sau đó cởi bỏ tất cả để khoe body không một chút mỡ thừa của mình.

Người đàn ông mặc áo sơ mi tập gym tạo nên sức hút khó cưỡng.

Ở thời điểm hiện tại, Trương Vi Thiếu được cho là vẫn tiếp tục công việc sáng tạo nội dung của mình. Bên cạnh đó, anh cũng đang làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang tại Trung Quốc. Ngoài đời, Trương Vi Thiếu cũng là một người đàn ông đa tài, anh thích trượt tuyết, cưỡi ngựa và bơi lội. Trong khi đó, một số thông tin riêng tư cá nhân của người đàn ông này hiện vẫn đang được giữ kín.

Nhiều người hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, Trương Vi Thiếu sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn nữa, lấn sân sang con đường giải trí để họ có thể thoải mái ngắm nhìn vẻ đẹp của người đàn ông hoàn mỹ này. Trương Vi Tiếu cũng cho biết, anh cảm thấy khá bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Ngoài đời anh là một người đa tài.

Anh đang trở thành ngôi sao MXH được nhiều người yêu thích.

Ngọc Linh