Nhóm trộm khét tiếng bị bao vây trong 100 tiếng ở 'Money Heist' mùa 5

Trailer mới nhất của Money Heist mùa 5 đã tiết lộ tình huống xảy ra với băng trộm cộm cán. Theo đoạn "nhá hàng" mới nhất, nhóm bị vây hãm trong Ngân hàng Tây Ban Nha trong 100 giờ.

"100 giờ mà cảm tưởng như 100 năm", Tokyo nói về quãng thời gian bị bao vây.

Mùa 5 có nội dung là cuộc giải cứu Lisbon, cả nhóm đã lập kế hoạch để cứu về thành viên này, nhưng lại đánh mất một thành viên khác. Giáo sư (Professor) đã bị Sierra bắt, và đây là lần đầu tiên ông bị bắt thực sự, không hề chuẩn bị phương án dự phòng để trốn thoát.

Mùa 5 Money Heist lên sóng vào tháng 9.

Tập 1 mùa 5 còn có sự xuất hiện của lực lượng an ninh quốc gia, với súng ống và bom đạn hiện đại. Trong những hình ảnh được cung cấp trước, khán giả có thể nhận ra đại tá Tamayo của đơn vị an ninh quyết định cho nổ bom, sẵn sàng "giết lầm còn hơn bỏ sót" băng cướp.

Nhiều cảnh chiến đấu căng thẳng, bị thương và cảm xúc đau đớn khi gửi lời tạm biệt đồng đội đã được tiết lộ trong trailer, hứa hẹn nội dung kịch tính liên quan đến sự sống và cái chết của nhóm trộm.

Money Heist (La casa de papel) mùa 5 gồm 2 phần, 5 tập đầu được chiếu vào tháng 9 trong khi 5 tập còn lại lên sóng vào tháng 12. Dàn diễn viên vẫn gồm những tên tuổi quen thuộc như Úrsula Corberó, Álvaro Morte, Itziar Itunõ, Pedro Alonso, Miguel Herrán, Jaime Lorente, Esther Acebo, Enrique Arce, Rodrigo de la Serna...

Nghiêm Ngọc