Ông chú Polo khéo khoe vợ, ngọt ngào gọi bằng 'baby'

Nếu bạn là người đam mê thời trang, lại thường xuyên lướt mạng xã hội TikTok chắc hẳn bạn sẽ biết đến một người đàn ông lớn tuổi với phong cách cực kỳ trẻ trung, phong độ mang tên “ông chú Polo”.

Những video của TikToker ông chú Polo đăng tải luôn nhận được hàng trăm nghìn đến hàng triệu view, thu hút khán giả không chỉ vì thần thái mà còn bởi năng lượng tích cực, gu thời trang đánh bay độ tuổi.

Được biết, “ông chú Polo” tên thật Lưu Quốc Tân, là một TikToker người Việt gốc Hoa sinh sống tại Sài Gòn. Trải qua nhiều công việc, từng ở nhiều quốc gia từ Châu Á đến Châu Âu.

Năm 2019, do tình hình dịch bệnh phức tạp, việc di chuyển qua lại giữa các nước nên chú Tân quyết định cùng gia đình trở về Việt Nam. Cũng từ đây, chú bắt đầu bén duyên với công việc liên quan đến mảng thời trang và bắt đầu nổi "rần rần" trên mạng xã hội TikTok, trở thành thần tượng giới trẻ.

Trên kênh TikTok của mình, chú Tân thường xuyên giao lưu, giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về mình và cuộc sống xoay quanh của bản thân bằng những clip thú vị, sáng tạo thu hút rất nhiều người xem.

Mới đây nhất, khi được hỏi vì sao chú già mà vẫn phong độ, chú Tân được mọi người so sánh như một Sugar Daddy đích thực. Không ngần ngại, chú Tân ngay lập tức đáp trả rằng: "Đúng rồi, baby chú đây nè".

Không ai khác, "baby" mà chú Tân nhắc tới chính là người vợ của mình. Sau đó, cả hai đã cùng nhau quay clip TikTok, hai vợ chồng không ngại trao nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào và thân mật, cái ôm, cái hôn thể hiện tình cảm.

Chồng thì phong độ, lịch lãm, vợ đoan trang, tươi tắn tạo nên khung hình vô cùng lãng mạn khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ.

Đáng chú ý, bà xã của "Ông chú Polo" khiến dân tình bất ngờ vì ngoại hình rất trẻ trung, dung mạo xinh đẹp không khác gì diễn viên điện ảnh.

Có thể thấy, dù đã U70 nhưng vóc dáng, ngoại hình của "ông chú Polo" vẫn rất chắc khỏe, phong độ với phong cách thu hút ánh nhìn.

Còn về phía bà xã thì rất thời trang, gọn gàng và năng động, thần thái tự tin không kém chồng. Nhìn cô, không ít người nghĩ đến những mỹ nhân nổi tiếng trên màn ảnh Hongkong thời xưa.

Trước đó, cũng không ít lần chú Tân đã khoe về người vợ trẻ của mình, có lần chú từng chia sẻ về những bức hình chụp từ năm xưa cùng với vợ. Nhìn qua những bức ảnh, có thể thấy từ thời trẻ cả hai vợ chồng đã rất đẹp đôi, càng có tuổi cả hai càng cho thấy mình là cặp đôi hoàn hảo dành cho nhau.

Thiên Anh