Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Dự buổi lễ có đồng chí: Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội; ần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội...

Các đại biểu tham dự Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023.

Phát biểu chào mừng lễ tôn vinh, ông Mạc Quốc Anh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố à Nội, Trưởng ban tổ chức Chương trình cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hiệu quả hướng tới kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô (10-10-1954 / 10-10-2024). Đồng thời là dịp để tôn vinh, biểu dương, động viên những doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô tiêu biểu, có thành tích xuất sắc tiêu biểu trên các lĩnh vực, nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.

Các doanh nghiệp, doanh nhân được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023.

Năm nay, hơn 100 doanh nghiệp đại diện cho hơn 373.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước, thành phố, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa trao tặng: Huân chương Lao động; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Khen thưởng cúp Thăng Long; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội; Bằng khen của UBND TP Hà Nội…

Thay mặt lãnh đạo UBND TP Hà Nội, Phó chủ tịch Nguyễn Mạnh Quyền cho biết, với sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn, sát sao của Trung ương, thành phố; sự nỗ lực, cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp và người dân, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội trong năm 2023 vẫn đạt được những kết quả khá tích cực.

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền khẳng định những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển của Thủ đô.

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền nhấn mạnh, thành phố cam kết tiếp tục đồng hành mạnh mẽ, quyết liệt hơn cùng các doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô để vượt qua khó khăn thách thức, đón bắt các cơ hội, tiếp tục phát triển lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Thủ đô, xứng đáng với vai trò là động lực quan trọng để phát triển kinh tế của Thủ đô và đất nước.

Tin, ảnh: VŨ DUNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.