Chồng giúp vợ đưa 'bồ' về sống chung, lý do gây tranh cãi

Sau 13 năm chung sống, cặp đôi vợ chồng người Nhật đã quyết định mời bạn trai của vợ về cùng chung sống. Nếu như ở gia đình khác, vợ chồng như vậy nghĩa là đã phản bội, nghi ngờ lẫn sau, hôn nhân tan vỡ, thì ở đây 2 người vẫn sống hòa thuận, con cái khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

Câu chuyện kỳ lạ của cặp vợ chồng người Nhật Tomohiro và Mika được đưa tin rộng rãi, thậm chí còn được gọi là "hình thức mới của gia đình".

Được biết, 2 vợ chồng quen nhau qua người bạn làm đạo diễn, cả hai đóng chung một cảnh phim, từ đó quen biết.

Tuy nhiên sau khi yêu nhau và đi đến kết hôn, người chồng nhận thấy không có cảm xúc giới tính với vợ. Anh chỉ thấy cảm giác thân thiện như người trong nhà.

Tomohiro nói rằng không phải ham muốn phụ nữ của anh biến mất mà là anh không còn cảm xúc ấy với vợ. Tuy nhiên, cả hai không vì vậy mà ly hôn hay lừa dối nhau, họ vẫn tìm cách hòa hợp và có con.

Người chồng cho rằng gia đình lý tưởng dù không có chuyện vợ chồng, có thể hòa thuận với nhau thoải mái. Ngược lại, với người vợ, việc không có chuyện vợ chồng là một cú sốc tâm lý kinh khủng.

Tuy nhiên cô cũng quyết định dành trọn cuộc đời bên chồng mình. Hai người đã tìm nhiều hướng giải pháp, như để vợ đến quán giải quyết ham muốn, hay ép người chồng làm chuyện vợ chồng. Tuy nhiên trong thời gian dài, mọi việc đều không khả thi.

Cuối cùng chỉ có một cách, để vợ tìm bạn trai, mối quan hệ có "người thứ ba" lâu dài và ổn định. Bạn trai của vợ dọn vào ở chung, hai người không có ý định giấu giếm với mọi người xung quanh, họ thẳng thắn ghi lại tất cả chuyện này trên blog cá nhân.

Họ cố gắng thành thật với con trẻ, rằng người thứ ba là người mà mẹ thích và giữ mối quan hệ thân thiện như người họ hàng. Đến nay, người vợ đã thay bạn trai 3 lần.

Nói lại về tất cả những điều này, Mika cho biết mặc dù cô có thể giải quyết vấn đề một cách bí mật bên ngoài, nhưng mối quan hệ gần gũi và bình đẳng với chồng khiến cô không thể chịu đựng được sự phản bội bằng những lời nói dối.

Cặp vợ chồng và bạn trai của vợ sống hòa thuận trên quan điểm tôn trọng, chia sẻ với nhau để tìm cách hòa hợp. Tuy nhiên, phần lớn mọi người cho rằng dù tìm cách xóa bỏ những định kiến và ám ảnh, vẫn cảm thấy chuyện chung sống như vậy là không thể chấp nhận được về mặt sinh lý.

Mời độc giả xem thêm video: Cặp vợ chồng 40 năm sống biệt lập giữa rừng Sài Gòn (Nguồn video: VTV24)

Định Tâm