Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp vấn đề về sức khỏe

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là một trong những người đẹp hết nhiệm kỳ đã lâu nhưng vẫn giữ được sức hút đối với công chúng. Mới đây, người đẹp quê Thanh Hóa khiến nhiều người phải lo lắng khi tiết lộ hình ảnh đang ở trong bệnh viện cùng trạng thái: "Cũng một ổ thuốc tây trong bụng rồi".

Đỗ Thị Hà cập nhật tình hình sức khỏe đáng lo ngại. Cô cho biết phải sử dụng nhiều thuốc trong thời gian vừa qua.

Ngay sau đó, Đỗ Thị Hà tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân với gương mặt khá nhợt nhạt, hốc hác. Có lẽ, Hoa hậu Việt Nam vừa có một sức khỏe bất ổn định. Trước đây, mỹ nhân sinh năm 2001 hiếm khi đăng tải về dấu hiệu sức khỏe bất thường. Chỉ duy nhất một lần cô làm công chúng phải lo lắng cho mình khi thông báo dương tính với COVID - 19 vào năm 2021. Thời điểm đó, Đỗ Thị Hà vừa hoàn thành xong hành trình tranh vương miện tại Miss World lần thứ 70, cô chuẩn bị về Việt Nam nhưng phát hiện mắc virus nên quyết định ở lại Mỹ để điều trị, đảm bảo an toàn cho quê hương.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 vào năm 19 tuổi. Cô cao 1m77, quê ở Hóa. Sau khi đoạt vượng miện, người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021 và đạt thành tích Top 13 chung cuộc cùng lọt top giải thưởng phụ như: Top 28 Người đẹp Nhân ái, Top 27 Người đẹp Tài năng, Top 13 Người mẫu và thắng hạng mục Digital Challenge. Cô vừa tốt nghiệp bằng cử nhân Luật Kinh Doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hậu tốt nghiệp, cô vẫn tham gia các sự kiện giải trí nhưng không còn sôi nổi như trước. Người đẹp quê Thanh Hóa đang tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Năm 2023, Đỗ Thị Hà vừa lên chức CEO của một cơ sở làm đẹp. Hiện tại, người đẹp thường xuyên dành thời gian du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống.

Mia