Lộ ảnh như bụng bầu, vợ Lương Xuân Trường nhận nhiều lời chúc mừng

Giống như nhiều cầu thủ cùng lứa, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã lập gia đình ở tuổi 26 và anh chuẩn bị được lên chức bố.

Với thân thế và học vấn cực khủng cộng với ngoại hình xinh đẹp nhưng vợ Lương Xuân Trường lại khá kín tiếng khi rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời thường, kể cả chuyện mang thai hay kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân chàng tiền vệ chia sẻ hình ảnh mới cùng vợ sắp cưới Ngô Mai Nhuệ Giang, anh vòng tay ôm vợ từ phía sau và sợ lên bụng bầu của vợ.

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng qua hình ảnh dường như đã xác thực cho tin đồn Nhuệ Giang có tin vui dấy lên từ 1 tháng trước.

Trước đó, vợ Xuân Trường từng lộ khoảnh khắc được netizen nghi vấn đang mang thai. Bà xã Trường "Híp" để mặt mộc, búi tóc, mặc áo phông giản dị. Điểm làm cư dân mạng chú ý chính là gương mặt có phần đầy đặn của cô khiến fans nghi cặp đôi đã có tin vui.

"Mặt nở thế này chắc gia đình Híp có tin vui rồi", "Chị dâu có bầu rồi sao?", "Mặt nở thế kia chắc chắn có bầu rồi",... là những bình luận cư dân mạng để lại ở thời điểm đó.

Nhiều người đã vào chúc mừng anh chàng sắp lên chức khiến fan đồn đoán rằng Nhuệ Giang đã mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, Xuân Trường sau đó đã ẩn bình luận này đi.

Trước những đồn đoán và chúc mừng từ cư dân mạng, cặp đôi tuyệt nhiên vẫn không tiết lộ bất kỳ thông tin gì.

Xuân Trường và Nhuệ Giang làm lễ ăn hỏi vào ngày 9/4/2021 sau 5 năm yêu nhau. Buổi lễ được tổ chức kín đáo, đóng cửa với truyền thông nhưng vẫn có nhiều hình ảnh được tung ra.

Xuân Trường và Nhuệ Giang tuy chưa làm đám cưới nhưng cả hai đã chung sống ở nhà riêng tại Hà Nội.

Được biết, Nhuệ Giang xuất thân trong một gia đình khá giả ở Hà Nội, cô nàng từng theo học tại RMIT và hiện đang đang công tác tại British University Vietnam.

Cô gái này gần như ẩn toàn bộ bài đăng. Những hình ảnh để ở chế độ công khai trên Facebook cũng rất ít. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Nàng WAGs Việt Trên Khán Đài Người Kín Đáo, Người Nổi Bật - Nguồn: Yan News

Hạ Nhiên