Lý giải sự mơ hồ của bảng giá tròng kính, bao nhiêu mới đúng?

Khu vực trưng bày tròng kính đa dạng mẫu mã tại cửa hàng mắt kính nổi tiếng quận 1. (Nguồn: Kính Hải Triều)

Nguyên nhân gì khiến bảng giá tròng kính trở nên mơ hồ?

Tròng kính giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm. Chị Tiên, sống tại Quận 12, TPHCM cho biết: “Tôi gặp nhiều khó khăn trong việc mua hàng. Nhiều cửa hàng mắt kính cho tôi xem giá bán của họ, nhiều đáng kể, cùng một thương hiệu và chức năng nhưng giá lại khác nhau, không biết chọn loại nào mới đúng”.

Khám phá sản phẩm phù hợp với tài chính tại website bán: tròng kính chính hãng

Qua đó cho thấy, sự đa dạng của bảng giá tròng kính đã gây ra nhiều vấn đề khó khăn cho người tiêu dùng. Giải thích về sự mơ hồ trên, có một số lý do khiến bảng giá tròng kính rơi vào nhiều phân khúc đến như vậy. Hầu hết phụ thuộc vào chiến lược giá bán, chi phí sản xuất, vật liệu và sự biến động của nguồn cung cầu trên thị trường.

Đáng chú ý, yếu tố tùy chỉnh lại là lý do quan trọng khiến hóa đơn của khách hàng gia tăng đáng kể. Nghĩa là, ngày nay nhiều khách hàng có nhu cầu cao hơn về tầm nhìn của mình và mong muốn một tròng kính tùy chỉnh theo thông số cá nhân. Điều này gây khó khăn trong việc cung cấp một bảng giá chính xác và chi tiết.

Không bàn về loại tròng và chức năng, tròng kính ngày nay được bán với 2 loại chính: tròng kính sẵn có và tròng kính đặt đánh theo nhu cầu.

Các loại tròng kính cận, viễn, loạn bày bán trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu, Đức, Pháp và Thái Lan. Một số không có sẵn tại Việt Nam mà cần đặt tại phòng lab nước ngoài. Với loại này, giá sẽ đắt hơn nhiều lần, dao động từ 5 triệu đến hơn 50 triệu đồng.

Vậy liệu rằng, giữa ngành kính đa dạng về hàng hóa, đâu là lựa chọn phù hợp cho người muốn sở hữu một cặp tròng chất lượng?

Các loại tròng kính đặt tại lab nước ngoài thường được thiết kế với thông số mắt riêng, cá nhân hóa cho từng khách hàng.

Tròng kính giá bao nhiêu: Mua loại nào mới phù hợp tài chính?

Bảng giá tròng kính dao động từ 525.000 đồng đến hơn 50 triệu đồng. Các loại tròng kính giá rẻ dưới 200.000 đồng không thương hiệu thường làm từ vật liệu kém chất lượng và không có tính năng kèm theo.

1. Bảng giá tròng kính cận, loạn, viễn chi tiết

Giá bán các loại tròng kính theo thương hiệu:

Bảng giá tròng kính Essilor: từ hơn 1.2 triệu - hơn 50 triệu đồng

Bảng giá tròng kính TOG: từ hơn 500.000 đồng - hơn 10 triệu đồng

Bảng giá tròng kính Rodenstock: từ hơn 850.000 đồng - hơn 50 triệu đồng

Bảng giá tròng kính Zeiss: từ 798.000 đồng - hơn 10 triệu đồng

Đặc biệt, đối với một số tròng kính đánh, nhà sản xuất thường cho khách hàng quyền lợi cộng thêm lớp phủ. Nghĩa là người dùng có thể sử dụng tròng kính có nhiều tính năng và công nghệ xịn hơn mà không cần bỏ thêm chi phí quá cao. Dao động trung bình từ 600.000 đồng - 1.5 triệu đồng (tùy thương hiệu).

Tròng kính chất lượng sẽ mang đến cho người dùng tầm nhìn sắc nét.

3. Nơi mua tròng kính chính hãng 100%

Mua tròng kính tại đại lý ủy quyền là yếu tố được an tâm, về chất lượng, giá cả và quyền lợi sau mua. Tại Việt Nam, Kính Hải Triều là cửa hàng mắt kính nổi tiếng, không chỉ vì uy tín thương hiệu mà còn vì sở hữu vô vàn các loại tròng kính bán với giá niêm yết.

Tròng kính tại Hải Triều kinh doanh đa dạng từ đơn tròng, hai tròng cho đến đa tròng. Một số loại tròng tiên tiến nhất như kiểm soát tiến triển cận thị cho trẻ em hay thấu kính dành riêng cho người lái xe cũng được bày bán.

Bảng giá niêm yết công khai nên đến với Kính Hải Triều, người dùng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình tư nhân viên. Tất cả đều đảm bảo mỗi khách hàng với số độ mắt và nhu cầu khác nhau sẽ mua được loại tròng phù hợp, không lo hớ giá. Đặc biệt khi mua tròng kính tại Kính Hải Triều, khách hàng có quyền lợi trải nghiệm quy trình đo mắt đạt chuẩn quốc tế hoàn toàn miễn phí.

Hệ thống máy đo mắt công nghệ cao tại Kính Hải Triều.

Cùng với đó là chính sách bảo hành và hậu mãi tốt sau mua bao gồm: bảo hành tròng kính 1 năm (riêng Essilor là 6 tháng), bảo hành tầm nhìn 6 tháng nếu khách hàng thay đổi độ hoặc không quen khi sử dụng kính đơn tròng.

Liên hệ ngay với Kính Hải Triều để nhận tư vấn tại:

Website: https://kinhhaitrieu.com

Địa chỉ cửa hàng: 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Địa chỉ cửa hàng: 15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM