Quang Lê bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ sau tin 'đám cưới với Hà Thanh Xuân'

Sau đoạn video tuyên bố "cưới à Thanh Xuân", mới đây Quang Lê bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh bảnh bao lên trang cá nhân. Theo đó anh diễn vest bảnh bao, tóc tai tạo kiểu trông vô cùng điển trai. Nhưng nhìn kỹ sẽ thấy gương mặt và vóc dáng của anh khá thon gọn, khác xa hình ảnh xuất hiện trong các video trước đó.

Quang Lê ăn mặc bảnh bao

"Đôi mươi tuổi mới vào đời - Đã in sâu một mà dáng người vào tim", nam ca sĩ hào hứng chia sẻ.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt hình ảnh đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm hộ. Ai cũng dành lời khen đến ca sĩ Lê, đồng thời thắc mắc phải chăng "anh sắp lấy vợ nên đẹp trai quá".

Hình ảnh gầy thon của Quang Lê

Nhiều người cũng tinh ý anh gầy hơn trước, nhất là khuôn mặt. Họ cho rằng Quang Lê đã giảm cân để chụp ảnh cưới cho đẹp. Tuy nhiên cũng có người khẳng định anh đã dùng phần mềm chỉnh sửa để gương mặt nhỏ nhắn hơn.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ còn hỏi anh Hà Thanh Xuân đâu, tại sao không đi cùng. Họ mong chờ nam ca sĩ sớm đăng hình với "người tình" để được ngắm trọn vẹn hình ảnh hạnh phúc của cả hai.

Người hâm mộ dành tặng lời khen có cánh (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, thông tin Quang Lê và Hà Thanh Xuân chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên hàng loạt trang mạng xã hội thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đây là thông tin không chính xác.

Về phía ca sĩ Quang Lê cũng từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với Thanh Xuân. "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh tiết lộ.

Quang Lê cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời không có gì.

Khai Tâm